article image

Phân tích giá Ethereum: 4/7 – 11/7

Phân tích

12/07/2017

2467

Giá Ethereum vẫn tiếp tục giảm. Hiện tại nó đang được giao dịch ở mức cao nhất của sự điều chỉnh dài hạn. Có cách nào để giá tăng lên không?

USDT \ ETH

Nhu cầu sụt giảm

Thực tế rằng giá Ethereum có thể ổn định ở mức 300 USD đã xác nhận xu hướng tăng là khá yếu. Mức này rất quan trọng cho sự tăng trưởng vì nó là điểm ngã giá lớn nhất. Nó không thể nâng lên được, do đó rõ ràng nguồn cung đã vượt quá cầu. Nhưng vào lúc này, sự sụt giảm nhu cầu dường như chỉ là tạm thời. Những động lực thúc đẩy mạnh mẽ sau khi giảm mạnh chứng minh điều đó. Theo Vitalik Buterin, sự phát triển mạng lưới Ethereum ảnh hưởng đến chiều hướng của ETH.

Viễn cảnh tăng trưởng khả thi

Nghiêm túc mà nói, giá Ethereum đang ở đỉnh điểm của sự điều chỉnh tăng trưởng dài hạn. Nó cũng được chứng minh bởi thực tế là giá đã đạt đến tất cả các mức then chốt mà hầu hết các thương gia đều đo lường được xu hướng. Tất cả điều đó có nghĩa là Ethereum đang ở một giao điểm. Nó cần phải duy trì cho một sự sụt giảm mạnh hơn nữa. Và để tăng trưởng, cần phải có một đợt sóng đảo chiều. Rất có thể sẽ có sự tăng trưởng ngắn hạn đến mức ít nhất là 240 USD. Nhưng để có một sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn, Ethereum sẽ cần phải có được vị trí vững chắc ở khu vực 240 USD. Nếu không, hãy chờ đợi một đợt giảm khác. Bạn có thể thấy khối lượng lớn để bán lên đến 230 USD trong sổ đặt hàng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để mua số lượng lớn ngay tại đỉnh điểm của sự hạ giá.

USDT \ ETC

Đã đến lúc cần một hướng đi mới

Giá Ethereum Classic đã đi theo bước Ethereum. Nó cũng đã đạt đến mức cao nhất của sự điều chỉnh. Bằng cách này ETC có hai chiều hướng sự kiện. Nó có thể tăng lên tới 23 USD hoặc giảm xuống dưới 10 USD.

Có thể sẽ có biến động mạnh về giá do giao dịch vào ngày 13 tháng 7.

Tăng trưởng với mức thay đổi 16,5 USD

Theo cấu trúc của xu hướng, bạn cũng có thể thấy rằng giá Ethereum Classic đang nằm trên ranh giới thấp nhát của sự đứng im giá và nó đã như thế này hơn một tháng. Thông thường, xu hướng được xác định ở các ranh giới như vậy. Với sự đứng im giá khá dài, bạn nên mong đợi xu hướng của một quy mô thích hợp. Để xác nhận sự tăng trưởng đến mức 20 USD trở lên, giá ETC cần được ấn định ở khu vực 16,5 USD. Nó sẽ củng cố lợi thế của người mua. Nếu sau đó giá không tạo thành một đợt xoay chiều lên, sự sụp giá là không thể tránh khỏi.

Những gì được mong đợi

ETH \ USD

Nếu giá Ethereum đạt 240 USD và hình thành nên một sự tăng giá, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho sự tăng trưởng dài hạn.

ETC \ USD

Để sự tăng trưởng dài hạn tiếp tục, Ethereum Classic nên tạo thành một sự đổi hướng giá đến mức ít nhất là 16,5 USD.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá ethereum, ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.