article image

10 ứng dụng Bitcoin mọi người nên sở hữu

Bitcoin

16/12/2017

16479

1. Blockfolio

Ứng dụng kiểm tra danh mục cho tất cả mọi người, Blockfolio rất gọn gàng và đơn giản. Bạn cần phải nhập số lượng tiền mã hóa mìnhđang nắm giữ theo cách thủ công, vì vậy nó không quá lý tưởng cho các thương nhân hàng ngày phải nhảy từ coin này sang coin khác. Đối với tất cả những người khác, Blockfolio cho phép bạn thiết lập và quên. Thiết lập khá dễ dàng; quên đi sự thôi thúc để làm mới danh mục đầu tư của bạn mỗi 30 giây là điều khó khăn hơn. Bạn có thể tải nó trên Android và iPhone.

Là lựa chọn thay thế, Acrypto cho Android, CondexCrypton cho iOS cũng có vẻ thú vị. Delta cũng vậy, nó có sẵn cho cả hai nền tảng và tương tự như với Coincap.

2. Bitcoin Checker

Một ứng dụng chỉ cho người dùng Android, Bitcoin Checker là một sản phẩm nhỏ gọn có thể thay đổi kích cỡ và được sử dụng để hiển thị bất kỳ tiền mã hóa nào từ bất kỳ sàn giao dịch nào. Cho dù bạn muốn kiểm tra cơ hội mua bán chứng khoán bằng cách theo dõi bitcoin tại nhiều sàn giao dịch hoặc theo dõi các túi altcoin của bạn trên các sàn giao dịch ít người biết đến, Bitcoin Checker sẽ hỗ trợ cho bạn.

3. Coin Tracking

Đối với giao dịch tiền mã hóa quan trọng, Coin Tracking rất tuyệt vời. Nó tạo ra các biểu đồ tròn đẹp đẽ về danh mục đầu tư của bạn và cho phép bạn tính các chỉ số như những lợi ích thực tế và danh nghĩa cũng như báo cáo để khai thuế. Bạn sẽ trả thuế của mình, phải không? Tất nhiên bạn sẽ làm vậy. Bạn sẽ cần phải đăng ký để được hưởng lợi từ tất cả các tính năng của Coin Tracking. Dịch vụ này đi kèm với một ứng dụng iOS và Android hợp thời.

4. Lawnmower

Lawnmower không cắt cỏ giúp bạn nhưng nó cắt giảm rất nhiều lời đồn đại về đầu tư tiền mã hóa. Một giao diện rõ ràng giúp bạn dễ dàng xem các biểu đồ lịch sử, dữ liệu thị trường, tin tức và đầu tư số tiền cố định hàng tuần hoặc hàng tháng. Nó khả dụng trên Android và iOS.

5. Ztrader

Nếu sàn giao dịch tiền mã hóa của bạn không có ứng dụng giao dịch điện thoại di động (như Bittrex hay Poloniex), Ztrader cho phép chủ sở hữu Android kết nối qua API và thực hiện giao dịch. Các sàn giao dịch như Bitfinex, BinanceCoinbase đều có ứng dụng di động xuất sắc nhưng không phải tất cả các nền tảng đều có thể giúp đỡ bạn.

6. Earn.com

Earn.com là một ứng dụng Android và iOS cho phép bạn kiếm được tiền mã hóa khi trả lời thư và hoàn thành nhiệm vụ. Được thanh toán bằng bitcoin để trả lời email âm thanh là một việc quá tốt để trở thành sự thật, nhưng nó hợp pháp. Có một điều báo trước rằng: để kiếm được bất cứ thứ gì, bạn sẽ cần phải là một người có tầm ảnh hưởng mà sự khôn ngoan của bạn được theo đuổi bởi cộng đồng mã hóa.

7. Ví điện tử Bitcoin.com

Ví điện tử Bitcoin.com thân thiện với người dùng Android và iOS là nơi lưu trữ hoàn hảo cho bitcoin và bitcoin cash của bạn. Có một số ví điện thoại di động được đánh giá cao khác bao gồm Bread cho Android và iOS.

8. Google Authenticator

Nếu bạn không sử dụng Google Authenticator cho iOS và Android để bảo vệ tài khoản của mình thông qua 2FA, bạn đang đặt coin của mình vào nguy cơ bị đánh cắp.

- Và bây giờ cho hai ứng dụng không cần thiết nhưng vẫn khá tiện lợi:

9. Coinpaper là một ứng dụng Android chuyển đổi biểu đồ cho bitcoin, ethereum và litecoin thành một hình nền động.

10. Crypto Ladder hiển thị bảng xếp hạng xét trên vốn hóa thị trường theo thời gian thực cho Android và iOS. Nó rất hấp dẫn, nhưng đừng nên nhìn chằm chằm quá lâu nếu không bạn sẽ cảm thấy choáng váng.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.