article image

Bitcoin Cash sẽ khép lại năm 2017 với sự hỗ trợ cơ sở hạ tầng đáng kể

Altcoin

16/12/2017

2292

Khối lượng giao dịch Bitcoin Cash nhảy vọt trong khi giá BCH hướng về phía Bắc

Tuần này, giá bitcoin cash đã tăng vọt sau khi vòng quanh khu vực 1,300 USD chỉ vài tuần trước. Đêm qua, giá đứng ở mức 2.000 USD / BCH và tại thời điểm hiện tại đồng tiền này đang dao động quanh mức 1.870 USD / token. BCH vẫn có vốn hóa thị trường lớn thứ tư trong tháng này với mức vốn hóa vượt mức 31 tỷ USD. Khối lượng giao dịch đã đạt mức cao trong tuần và hôm nay đồng tiền phân cấp đã được giao dịch trên 2,4 tỷ USD trị giá của BCH. Đồng tiền giao dịch hàng đầu với BCH là bitcoin core (BTC), tiếp theo là USD. Đồng won của Hàn Quốc chỉ chiếm 20% khối lượng của tiền tệ sau khi nó đã thống trị thị trường BCH trong một thời gian.

Kết thúc năm 2017 với 30.000 khối

Cho đến nay, chuỗi BCH đã gần chạm mức 30.000 khối được khai thác kể từ hard fork vào ngày 1 tháng 8 năm 2017. Chuỗi bitcoin cash đang hoạt động ở khoảng 9% độ khó của chuỗi legacy và có lợi nhuận cao hơn 16 % so với khai thác bitcoin legacy. Khả năng sinh lợi của ngành khai thác rất ổn định kể từ hard fork tháng trước khi bitcoin cash thay đổi cơ chế của thuật toán điều chỉnh độ khó. Các bể đào tham gia vào quá trình xử lý các giao dịch mạng lưới BCH hiện tại bao gồm Antpool, BTCC, BTC.com, Bitcoin.com, Viabtc, BTC.top và khoảng bốn tổ chức khai thác không xác định.

Tăng trưởng cơ sở hạ tầng BCH tiếp tục

Bitcoin Cash đã nhận được rất nhiều hỗ trợ cơ sở hạ tầng trong tuần này từ nhiều khía cạnh khác nhau. Ví dụ, BCH sẽ có hai sàn giao dịch sẽ chỉ xử lý cặp bitcoin cash từ các công ty OkexViabtc. BCH nhận được sự hỗ trợ tự động từ nhà sản xuất máy ATM Lamassu đã tích hợp codebase vào phần mềm của họ. Công ty ví "Edge", trước đây gọi là Airbitz, đã thông báo về việc tích hợp với BCH trong tương lai và ví được tải xuống nhiều nhất trên thế giới, Blockchain Wallet, đã đưa ra hỗ trợ bitcoin cash hoàn chỉnh vào ngày 14 tháng 12. Giám đốc điều hành và người sáng lập của Blockchain Wallet cho biết:

“Khi sự phổ biến của bitcoin cash phát triển, nhu cầu từ khách hàng của chúng tôi để quản lý bitcoin cash từ bên trong ví Blockchain tương tự như bitcoin và ether cũng gia tăng. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ đầy đủ bitcoin cash qua ví của mình và sẽ tiếp tục tìm cách để làm cho sự tương tác với các tài sản kỹ thuật số dễ dàng hơn cho người dùng của chúng tôi.”

Ngoài các thông báo này, một công ty có tên Uquid đã tung ra một thẻ ghi nợ bitcoin cash. Công ty cho biết thẻ có thể được nạp với các quỹ BCH và được sử dụng để trả tiền mua hàng ngày hoặc rút tiền mặt tại máy ATM. Tuy nhiên, hiện tại, thẻ không khả dụng ở tất cả các quốc gia. Các quốc gia không có dịch vụ bao gồm Eritrea, Libya, Nam Sudan, Sudan, Afghanistan, Iran, Irac, Kyrgyzstan, Triều Tiên, Syria, Cuba và ngay cả Hoa Kỳ. Cũng có những cuộc thảo luận xoay quanh cộng đồng BCH liên quan đến thẻ bitcoin cash khác được phát hành trong tương lai gần.

Một nền tảng pha trộn và chấp nhận thị trường Darknet

Cho đến nay, những người ủng hộ bitcoin cash dường như rất hài lòng với cơ sở hạ tầng xung quanh và kết quả thị trường tuần qua. Ngoài tất cả các thông báo này, cộng đồng BCH đã rất ngạc nhiên bởi một nền tảng pha trộn cung cấp sự riêng tư mạnh mẽ hơn cho các giao dịch tiền tệ. Ngoài ra, thị trường darknet (mạng của các trang web không thể truy cập từ công cụ tìm kiếm) nổi tiếng, Dream, đã trở lại sau một khoảng thời gian ngắn và thông báo rằng bitcoin cash hiện đã được chấp nhận để mua hàng trên thị trường.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.