article image

Blockchain.info phát động hỗ trợ Bitcoin Cash

Altcoin

16/12/2017

2069

Nhà cung cấp ví Bitcoin phổ biến Blockchain.info đã thông báo rằng nó đã “hoàn toàn hỗ trợ” cho Bitcoin Cash (BCH).

Trong một bài đăng blog ngày hôm nay, Blockchain đã xác nhận rằng một nhánh Bitcoin, Bitcoin Cash, đã trở thành một trong những đồng tiền chính của ví của nó cùng với Bitcoin (BTC) Ethereum (ETH).

"Trong tháng 11, chúng tôi tiết lộ kế hoạch của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng với Bitcoin Cash", bài viết giải thích.

"Bắt đầu từ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash với đầy đủ chức năng thông qua cùng một ví mạng [.]"

Cuộc chay đua ban đầu của Blockchain.info với BCH cho thấy người dùng có khả năng 'mở khóa' số dư nhân đôi được đánh dấu vào ngày thực hiện fork 1 tháng 8. Bây giờ, giao dịch trong và ngoài có cùng thiết lập với hai đồng tiền được hỗ trợ khác của ví.

Không có hỗ trợ di động nào có sẵn nhưng nó hứa hẹn sẽ xuất hiện vào cuối quý 1 năm 2018.

Trong khi đó, BCH vẫn là một chủ đề gây tranh cãi, với người chủ trương chính là Roger Ver tiếp tục gây tranh cãi với các bình luận nhằm gây nghi ngờ về danh tiếng của BTC.

Sự xuất hiện của Ver trên CNBC tuần này thúc đẩy những lời chỉ trích từ những nhân vật nổi bật như Max Keiser, người đã phản đòn cái mà ông gọi là "kẻ gian lận ranh giới" BCH và sự lựa chọn mạng lưới của Ver với tư cách một phát ngôn viên của Bitcoin.

Blockchain.info cũng đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ một số nguồn thông qua việc ưu tiên các tính năng BCH trong khi cho đến nay vẫn không triển khai SegWit cho các giao dịch của nó.

Vấn đề lại được đưa ra sau thông báo mới nhất khi nhà đầu tư mạo hiểm Alan Silbert và những người khác công khai hỏi CEO Peter Smith tại sao công nghệ vẫn chưa xuất hiện trong ví của ông ta.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.