article image

Cộng đồng Bitcoin Cash nhìn thấy cải tiến OP_Code sau khi nâng cấp

Altcoin

18/05/2018

2288

Thử nghiệm với OP_Codes Bitcoin Cash mới

Rất nhiều thành viên cộng đồng BCH đã thảo luận về các tính năng OP_Code mới và không gian bổ sung được thêm vào data-carrier-size mặc định của mạng lưới. Những dấu hiệu đầu tiên của mọi người đùa nghịch với các tính năng mới đến từ các nhà phát triển MemoBlockpress khi giới hạn ký tự đăng bài của cả hai nền tảng tăng từ 79 lên 217.

Bitcoin Cash Community Sees OP_Code Innovation After Upgrade

Cả Memo và Blockpress (thể hiện ở trên) bây giờ có 217 ký tự.

Điều này có nghĩa là người dùng cả hai ứng dụng truyền thông xã hội giờ đây có thể đăng thêm nội dung và mọi thứ được lưu trên chuỗi. Ngay sau fork, một tính năng OP_Code khác đã được hiển thị cho cộng đồng bởi nhà phát triển Openbazaar Chris Pacia.

Chữ ký cây đầu tiên trên chuỗi Blockchain Bitcoin Cash

Pacia đã xây dựng chữ ký cây đầu tiên trên blockchain Bitcoin Cash bằng cách sử dụng chức năng OP_CAT - tạo ra một sự kết hợp đa chữ ký hiệu quả hơn. Lập trình viên Openbazaar giải thích cho các địa chỉ có số lượng lớn các khóa, chữ ký cây có thể sử dụng ít dữ liệu hơn. “Đối với các địa chỉ có số lượng lớn các khóa, chữ ký cây có thể sử dụng ít dữ liệu hơn. Và không giống như OP_CHECKMULTISIG bình thường, nó không yêu cầu bạn để lộ các khóa không được sử dụng trong chữ ký,” Pacia giải thích cho cộng đồng BCH vào ngày 15 tháng 5. Hơn nữa, Pacia thể hiện sự trình diễn của mình thông qua một trình duyệt khối URL cho biết nó là một 1 trong 8 chữ ký của cây đa chữ kí.

Bitcoin Cash Community Sees OP_Code Innovation After Upgrade

Cây đa chữ kí của Chris Pacia.

Nhiều cá nhân đã rất ấn tượng với hoạt động đa chữ kí mới cho thấy sự đổi mới trong công nghệ đa chữ ký và một công nghệ có thể bổ sung thêm sự riêng tư BCH trong tương lai. Pacia mô tả chi tiết ví dụ của ông là một tập hợp con của MAST - viết tắt của ‘Cây cú pháp trừu tượng Merkelized’. MAST có thể cải thiện sự riêng tư của BCH vì một số tập lệnh đa chữ ký có thể được giữ kín.

"Điều này giống như một tập con của MAST," Pacia giải thích.

“MAST tổng quát hơn nhưng không thể thực hiện được với các opcode hiện tại theo như tôi biết - Nếu chúng tôi có OP_EVAL thì tôi nghĩ chúng tôi có thể.”

Câu đố OP_Code với thông điệp trong tập lệnh

Sau chữ ký cây, Giám đốc Công nghệ Emil Oldenburg cũng đã thử nghiệm với Satoshi OP_Codes và tạo ra một "câu đố giao dịch". Khi câu đố được giải quyết, nó chứa một thông điệp bí mật trong tập lệnh hash.

"Tôi đã thực hiện một câu đố giao dịch nhỏ thú vị với một trong những OP_Codes mới", Oldenburg giải thích.

Câu đố được giải quyết bằng chuỗi “BCH là Bitcoin tốt nhất”. Tập lệnh là <String1> <String2> OP_XOR OP_HASH256 <hash1> OP_EQUAL. Nó được giải quyết bằng cách tìm String1 bí mật mà khi XORed với String2, hashv sau phải bằng hash1.

Khắc 23.000 câu Kinh Thánh vào chuỗi Blockchain Bitcoin Cash

Cuối cùng, một người dùng ẩn danh khác đang đẩy ‘cuộc tranh luận spam dữ liệu tùy ý’ lên đỉnh điểm. UK Cryptocurrency twitter cho cộng đồng tiền điện tử thấy rằng một địa chỉ BCH hiện đang viết di chúc đầu tiên của Kinh Thánh King James trên blockchain Bitcoin Cash tại 1sat / Byte. Nhìn vào ID giao dịch Bitcoin Cash, Memo của nó viết:

“1 Ban đầu, Chúa tạo nên trời và đất.”

Các giao dịch sau này tiếp tục được viết trong chuỗi BCH với mỗi câu được tìm thấy trong Kinh Thánh King James.

Bitcoin Cash Community Sees OP_Code Innovation After Upgrade

Địa chỉ này đang khắc toàn bộ Kinh Thánh vào blockchain.

UK Cryptocurrency ước tính rằng toàn bộ Kinh Thánh có thể có giá khoảng 100 USD (0.08 BCH) và thêm khoảng 8MB vào chuỗi BCH. Tất nhiên, nhiều người hâm mộ Bitcoin Cash đã vui mừng khi thấy nhiều bước tiến OP_Code diễn ra quá nhanh và mong đợi những ý tưởng sáng tạo hơn sẽ sớm xuất hiện.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.