article image

Purse.io thêm hỗ trợ BCH gốc và ra mắt ‘Bcash’

Altcoin

20/05/2018

2481

Purse.io thêm hỗ trợ cho Bitcoin Cash gốc

Tuần này tại hội nghị Coingeek ở Hồng Kông, công ty Purse đã công bố hỗ trợ cho BCH gốc cùng với bản phát hành client mới 'bcash.' Ngay bên ngoài cổng trong thông báo chính thức này, công ty cho biết thị như Purse phụ thuộc vào tiền mã hóa không dựa vào “riêng lợi nhuận đầu cơ hay sự hứng thú.” Công ty nói rằng một yêu cầu trung bình trên Purse là khoảng 100 USD và mức chiết khấu trung bình là khoảng 15 USD và hai giao dịch trên chuỗi. Sau đó, Purse cho biết họ đã chứng kiến cuộc tranh luận gay gắt vào năm ngoái, trong khi các giao dịch BTC tăng lên 50 USD cho mỗi giao dịch. HIện tại Purse đã thêm Bitcoin cash vào nền tảng với hỗ trợ đầy đủ.

"Chúng tôi rất vui mừng về tầm nhìn của một tiền điện tử cho thương mại và đánh giá cao sự hỗ trợ áp đảo từ cộng đồng Bitcoin Cash - Chúng tôi vui mừng thông báo Bitcoin Cash gốc", Purse giải thích trong một bài đăng trên blog.

“Bản cập nhật đang được thử nghiệm để đảm bảo trải nghiệm mượt mà với ngày thực hiện mục tiêu vào cuối tháng 5. Ngoài ra, khi Bitcoin Cash được phát hành, người dùng đã bỏ lỡ thời gian rút tiền sau fork sẽ rất vui khi thấy số dư của họ được khôi phục.”

Giới thiệu ‘bcash’ một triển khai không phải là tiền tệ

Ngoài hỗ trợ gốc Purse cũng đã công bố việc triển khai bcash - một fork nguồn mở của client bcoin, cho mạng lưới Bitcoin Cash. Về cơ bản, bcash là một triển khai thay thế giao thức bitcoin cash, được viết bằng node.js. Client có thể hoạt động như một nút đầy đủ và SPV, một phụ trợ ví với dẫn xuất BIP-44, một chương trình phụ trợ khai thác và một thư viện BCH mục đích chung. Việc triển khai bcash sẽ là client BCH thứ sáu tham gia cùng Bitcoin ABC, XT, Unlimited, Parity Bitprim.

“Chúng tôi rất vui mừng thông báo bcash, một triển khai bcoin cho Bitcoin Cash,” Purse chi tiết.

“Chúng tôi rất vui mừng về các dự án bao gồm Yours, Joystream, Memo.cash và Openbazaar và vui mừng khi thấy các trường hợp sử dụng mới xuất hiện. Bcash là nguồn mở và sẵn sàng để thử nghiệm ngày hôm nay.”

Hai mọt mã hóa đồng ý?

Purse nói để kỷ niệm việc bổ sung Bitcoin Cash mà họ đã cộng tác với Bitcoin Cash Fund và những khách hàng mua sắm sẽ nhận được tiền thưởng BCH trong tháng 6 này.

“Đi từ ‘Một đến Hai’ đã thách thức về các cấp độ kỹ thuật và cảm xúc - Hơn 25 mọt mã hóa hoạt động tại Purse - Lần cuối cùng bạn nghe thấy có đến hai mọt mã hóa đồng ý về bất cứ điều gì là khi nào?” Purse cho biết thêm.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.