article image

Tóm tắt Bitcoin thứ ba: Nhà lập pháp NY chấp nhận giao dịch Bitcoin Cash, Zcash và Litecoin

Bitcoin

16/05/2018

2306

NYDFS phê duyệt danh mục đầu tư mã hóa mở rộng

Giám đốc Sở Dịch Vụ Tài Chính Bang New York Maria T. Vullo đã thông báo hôm thứ Hai rằng Công ty Ủy thác Gemini LLC đã được ủy quyền cung cấp các dịch vụ lưu kí và giao dịch của Zcash, Litecoin Bitcoin Cash trên sàn giao dịch của nó tại NYC. Bà nói: “Hành động này tiếp tục cam kết lâu dài của New York đối với sự đổi mới và lãnh đạo trong thị trường toàn cầu. Với sự giám sát quy định thông minh và toàn diện, sự phát triển và tăng trưởng dài hạn của ngành sẽ vẫn phát triển mạnh.”

Việc bổ sung Zcash dường như đã khiến thị trường bất ngờ, dẫn đến giá nhảy vọt lên 40% trong 24 giờ qua. Vào tháng 3, những người sáng lập địa điểm giao dịch đã tiết lộ rằng việc thêm các tùy chọn tiền điện tử mới nằm ở vị trí đầu trong chương trình nghị sự của công ty trong năm nay, với BCH và LTC ở đầu danh sách. Tyler Winklevoss, Giám đốc điều hành của Gemini, nhận xét hôm thứ Hai: “Chúng tôi tự hào là sàn giao dịch được cấp phép đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ giao dịch và lưu ký của Zcash và mong muốn cung cấp cho khách hàng một nơi an toàn, bảo đảm và được quản lý để mua, bán và lưu trữ Zcash, một dạng tiền mặt kỹ thuật số đáng kinh ngạc mới.”

Giám đốc điều hành bất ngờ từ chức

Chris Lee, Giám đốc điều hành tại sàn giao dịch tiền mã hóa Trung Quốc Okex, đã được báo cáo rời khỏi vị trí của mình với công ty có trụ sở tại Hồng Kông. Lee trích dẫn lý do cá nhân cho sự ra đi của mình, tìm cách “bắt đầu một cuộc sống mới”, sàn giao dịch thông báo hôm thứ Hai. Theo phát ngôn viên của mình, Lee nói thêm rằng đó là "niềm vui và vinh dự lớn nhất" khi làm việc tại Okex và rằng anh sẽ trở lại cộng đồng blockchain sau một thời gian nghỉ ngắn để dành thời gian cho gia đình. Động thái đáng ngạc nhiên đã đưa ra một số suy đoán về những lý do trên mạng.

Vụ cướp 1 triệu USD Bitcoin bị thất bại

Theo báo cáo phương tiện truyền thông từ bang Georgia, Văn phòng cảnh sát trưởng quận Forsyth phát hiện ra rằng năm thanh niên đã âm mưu đột nhập vào một ngôi nhà địa phương và ăn cắp gần 1 triệu USD giá trị bitcoin. Cuộc điều tra vụ cướp của chúng đã được báo cáo liên tục kể từ tháng 1, sau một vụ phát hiện ma túy. Năm thanh niên, Justin Ellison, Trivette Adams, Matthew Schwartz, Jacob South, Michael McDermont, đã bị buộc tội cướp nhà ở và đang bị giam trong một trại giam không bảo lãnh.

Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tình dục Úc bị đòi tiền chuộc

New South Wales, một trong những nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe sinh sản và tình dục lớn nhất của Úc, đã gửi một email tới các khách hàng của mình vào thứ Hai để thông báo rằng họ đã báo cáo một cuộc tấn công mạng trên trang web của mình cho Cảnh sát Liên bang Úc.

"Tôi muốn nhấn mạnh với mọi người rằng điều này hoàn toàn không liên quan gì và không ảnh hưởng đến hồ sơ y tế lâm sàng của chúng tôi, chúng luôn an toàn", giám đốc điều hành của tổ chức Ann Brassil cho biết tại một cuộc họp báo hôm thứ Hai. “Không có bằng chứng cho thấy sự tấn công mạng này là trên Kế hoạch Gia đình NSW,… và có vẻ như đó là một cuộc tấn công đòi tiền chuộc, nên nó là tài chính. Tiền chuộc cho biết chúng tôi đang tắt trang web của bạn và bạn trả cho chúng tôi 15,000 USD bằng Bitcoin để giải phóng trang web và nó có một đồng hồ đang đếm ngược."

Tuyên truyền Ba Lan

Cơ quan tài chính Ba Lan một lần nữa bị phát hiện chi tiền của người nộp thuế vào một chiến dịch bôi nhọ trên phương tiện truyền thông xã hội chống lại đầu tư vào tiền điện tử. Cơ quan giám sát tài chính của Ba Lan (KNF) đã ban hành một yêu cầu mới để lên kế hoạch và thực hiện một chiến dịch nhằm "xây dựng nhận thức" cho công chúng về các rủi ro liên quan đến đầu tư vào tiền điện tử, các chương trình kim tự tháp và các hoạt động ngoại hối không được KNF giám sát.

Đầu năm nay, Ngân hàng Trung ương Ba Lan và KNF đã trả hơn 90,000 PLN (złoty) cho những người khác, trong đó có mạng nội dung Youtube của Ba Lan, đại diện cho nhiều người sáng tạo nội dung trẻ nổi tiếng sản xuất video chống tiền mã hóa.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, bitcoin cash, zcash, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.