article image

Thomson Reuters ra mắt tỷ giá thời gian thực cho sáu tiền điện tử

Tin tức

16/05/2018

2230

Sáu tiền điện tử sẽ được theo dõi

Tỷ giá thời gian thực tiền mã hóa mới đã có thể truy cập thông qua một giao diện API tùy chỉnh trên nền tảng Thomson Reuters Eikon. Ứng dụng này cung cấp dữ liệu giao dịch từ các sàn giao dịch mã hóa khác nhau bao gồm BitflyerBitpoint. Nhiều nền tảng giao dịch sẽ được thêm vào hơn trong tương lai, theo một báo cáo của Reuters.

Thông báo được đưa ra sau một cuộc khảo sát gần đây của Thomson Reuters cho thấy rằng giao dịch tiền điện tử của các công ty tài chính có khả năng tăng trong năm nay. Khoảng 20% trong số 400 công ty tài chính tham gia vào nghiên cứu đang cân nhắc việc tham gia các giao dịch tài sản mã hóa trong vòng 12 tháng. Điều đó có nghĩa là cứ mỗi một trong số năm doanh nghiệp không được tiết lộ có kế hoạch thiết lập liên hệ trực tiếp với tiền điện tử vào năm 2018.

Dữ liệu cố định cho tỷ giá thời gian thực sẽ bao gồm sáu tiền điện tử, không được đề cập trong báo cáo. Sự ra mắt của dịch vụ có thể được hiểu là một dấu hiệu cho thấy Reuters đang cân nhắc việc nắm bắt các lớp tài sản kỹ thuật số trên các nền tảng giao dịch riêng của mình. Trong tháng mười hai, các phương tiện truyền thông đại chúng và thông tin khổng lồ thêm bitcoin cash (BCH) vào Eikon. BCH đã trở thành đồng tiền điện tử thứ ba được niêm yết trên nền tảng sau bitcoin core (BTC)ethereum.

Bản phát hành mới nhất được đưa ra sau thông báo từ Tập đoàn CME đang tung ra chuẩn mực giá hàng ngày cho Ethereum, theo báo cáo của Finance Magnates. Dịch vụ này sẽ được cung cấp cùng với nền tảng giao dịch tiền điện tử Crypto Facilities.

Đầu năm nay, Thomson Reuters Corp. đã công bố việc ra mắt phiên bản mới của dữ liệu cảm xúc thị trường chỉ số Marketpsych, bao gồm phân tích cảm xúc của thị trường bitcoin. Dịch vụ này được cung cấp trong sự hợp tác với Marketpsych Data LLC, như news.Bitcoin.com đưa tin vào tháng Ba. 400 trang web tin tức và truyền thông xã hội, bao gồm nhiều trang cụ thể cho tiền điện tử, đã được thêm vào nguồn cấp dữ liệu. Mỗi trang trong số chúng được quét và ghi chép trong thời gian thực để xác định cảm xúc và chủ đề chuyển động trên thị trường.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ làm nổi bật động lực mạnh

Theo Michael Go, người đứng đầu phát triển thị trường ngoại hối cho Châu Á Thái Bình Dương tại Thomson Reuters, sự tăng trưởng to lớn trong thị trường tiền điện tử trong thập kỷ qua làm nổi bật động lực mạnh mẽ xung quanh công nghệ mới và lớp tài sản có thể giao dịch. "Tỷ giá thời gian thực tiền mã hóa Thomson Reuters tăng cường mức giá cung cấp của chúng tôi và giúp tạo ra một thị trường toàn cầu minh bạch và hiệu quả, quan trọng cho sự ổn định trong tương lai của giao dịch tiền điện tử để hỗ trợ nhà đầu tư", ông nhận xét.

Thomson Reuters Launches Real Time Rates for Six Cryptocurrencies

"Là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Bitflyer đã nỗ lực tạo điều kiện cho sự phát triển của các thị trường tiền điện tử", Yuzo Kano, Giám đốc điều hành và là người đồng sáng lập nền tảng giao dịch cho biết. Ông lưu ý rằng Bitflyer là công ty đầu tiên có được giấy phép giao dịch tiền điện tử ở Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. "Chúng tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp dữ liệu có giá trị cho khách hàng trên toàn thế giới thông qua Thomson Reuters", Kano nói thêm.

Chủ tịch và giám đốc đại diện của Bitpoint, Genki Oda, cũng bày tỏ sự hài lòng với quan hệ đối tác về tỷ giá thời gian thực. Oda nói: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Thomson Reuters trong việc nâng cao hơn nữa các dịch vụ của mình và hy vọng rằng dữ liệu của chúng tôi sẽ trở thành một chuẩn mực cho ngành công nghiệp tiền điện tử như một sàn giao dịch tiền tệ điện tử toàn cầu."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền điện tử

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.