article image

Coinjar ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử hỗ trợ cặp AUD

Tin tức

25/05/2018

1744

Coinjar ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử Úc mới

Công ty tiền điện tử thành lập rại Úc Coinjar đã thông báo rằng họ đã tung ra một sàn giao dịch tiền điện tử độc quyền cung cấp cặp tiền truyền thống AUD.

Sàn giao dịch Coinjar hiện cung cấp hỗ trợ cho các cặp BTC, ETH, LTC XRP. Ngoài các cặp AUD, tất cả các altcoin được hỗ trợ đều có sẵn để giao dịch với BTC.

Công ty đang cung cấp tài khoản theo tầng cho người dùng, với tài khoản miễn phí bị tính phí 1% cho cả đơn đặt hàng thực hiện và nhận tính thanh khoản từ sổ đặt hàng. Tài khoản ‘Trader’‘Premium’ cũng có sẵn với giá 500 USD AUD và 5000 USD AUD mỗi năm - cung cấp phí giao dịch chiết khấu đáng kể ngoài các dịch vụ hỗ trợ nâng cao. Tài khoản 'Instutional' cũng có sẵn cho các nhà đầu tư có thể thực hiện cam kết khối lượng.

Coinjar tuyên bố lưu trữ “Ít nhất 90% tiền tệ kỹ thuật số của khách hàng của chúng tôi […] ngoại tuyến trong các vị trí an toàn về mặt địa lý,” thêm rằng “Bất cứ nơi nào có thể thực hiện, chúng tôi cũng sử dụng công nghệ đa chữ kí để bảo vệ tài sản số phải được lưu trữ trực tuyến."

Thị trường AUD thiếu các sàn giao dịch lớn

Trong những tuần gần đây, Coinjar đã được công bố như một cái tên tiến vào chung kết cho giải thưởng ‘xuất sắc trong tiền tệ kỹ thuật số /Ví/ Sàn giao dịch’ Fintech Úc - một giải thưởng được trao trong phần tổ chức không vì mục đích lợi nhuận của giải thưởng Finnie năm 2018.

Theo Cryptocompare, thị trường bitcoin AUD được tập trung cao - với khoảng 91.5% giao dịch 24 giờ diễn ra trên BTCMarkets. Sàn giao dịch hoạt động mạnh thứ hai là nền tảng giao dịch ngang hàng Localbitcoins - với hơn 4.75% khối lượng giao dịch.

Vào thời điểm báo cáo, Cryptocompare ước tính thị trường AUD là cặp tiền truyền thống lớn thứ 15 giao dịch với BTC theo khối lượng giao dịch, với khối lượng giao dịch 24 giờ 288.4 BTC - hay 0.05% giao dịch toàn cầu.

Theo quy định của Úc, Coinjar được đăng ký với Trung tâm Phân tích và Báo cáo Giao dịch Úc.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: coinjar, sàn giao dịch, tiền điện tử

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.