article image

Tóm tắt Bitcoin thứ sáu: Máy bay hạng sang, vé hàng không giá rẻ hiện được cung cấp cho Bitcoin Cash

Bitcoin

26/05/2018

2091

White Company cao cấp hiện chấp nhận Bitcoin Cash

Một dịch vụ trợ giúp mã hóa cao cấp ở Mỹ hiện đang chấp nhận bitcoin cash (BCH). White Company, được thành lập bởi cựu giám đốc điều hành tại Formula 1LVMH, Elizabeth White, cung cấp các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu xa xỉ, bao gồm cả đồng hồ và xe thể thao. Nó đã trở thành doanh nghiệp mới nhất tận dụng lợi ích của các khoản thanh toán BCH, bao gồm phí giao dịch thấp hơn đáng kể.

Doanh nghiệp này đang cố gắng lấp đầy nhu cầu thị trường với các dịch vụ cho những khách hàng giàu có muốn mua các vật dụng sang trọng như máy bay phản lực tư nhân, Lamborghinis và các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng một cách kín đáo hơn. Đó là lý do tại sao White Company chỉ chấp nhận tiền điện tử.

Bitcoin in Brief Friday: Luxury Jets, Cheap Air Tickets Now Offered for Bitcoin Cash

Tất cả bắt đầu với các khoản thanh toán bằng bitcoin core (BTC), litecoin (LTC) ethereum (ETH). Tuy nhiên, sự tăng trưởng theo cấp số nhân của doanh nghiệp, của sự giàu có về mã hóa nói chung và sự phổ biến ngày càng tăng của bitcoin cash nói riêng đã dẫn đến việc giới thiệu các khoản thanh toán BCH. Nó đến như một sự công nhận phí giao dịch thấp hơn và thời gian xử lý nhanh hơn của mạng lưới bitcoin cash, so với tiền điện tử khác. Công ty có trụ sở tại New York cũng đã quyết định ngừng tùy chọn LTC.

Lưu ý rằng “sự tin tưởng là rất quan trọng trong không gian này”, Elizabeth White được trích dẫn nói: “Tôi đã theo dõi với sự quan tâm cả về  tăng trưởng và chấp nhận bitcoin cash và tôi có thể thấy rằng White Company và BCH là những đối tác tự nhiên.” Và, theo một thông cáo báo chí của công ty, quan hệ đối tác đại diện cho một bước tiếp theo hợp lý cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Cheapair giới thiệu thanh toán bằng ba tiền mã hóa, bao gồm BCH

Đại lí du lịch trực tuyến Cheapair.com cũng đã công bố nó hiện đang chấp nhận bitcoin cash để đặt các chuyến bay và khách sạn. "Nó đã chính thức!" Công ty có trụ sở tại California cho biết trong một bài đăng trên Twitter, xác nhận rằng nó đã thêm BCH vào các tùy chọn thanh toán có sẵn, cùng với hai tiền mã hóa khác - litecoin (LTC)dash (DASH). "Giúp chúng tôi truyền bá thông tin #fan tiền mã hóa!" Đại lý này cũng chấp nhận bitcoin core (BTC).

Theo Cheapair, danh sách các tiền điện tử được hỗ trợ đã được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty ghi nhận sự phát triển của một số tiền điện tử mới nhằm tránh một số thách thức đã nổi lên với BTC, mạng lưới trước đó đã bị đè nén bởi khối lượng giao dịch cao hơn. Theo những cách khác nhau, bitcoin cash, litecoin và dash hứa hẹn tiềm năng giao dịch được cải thiện so với người tiền nhiệm của chúng, hoặc là nhanh hơn hoặc với phí thấp hơn, Cheapair giải thích.

Bitcoin in Brief Friday: Luxury Jets, Cheap Air Tickets Now Offered for Bitcoin Cash

“Khách hàng tiền điện tử của chúng tôi có xu hướng lên tiếng về những gì họ muốn, điều mà chúng tôi đánh giá cao rất nhiều. Trong sáu tháng qua, chúng tôi đã thấy sự gia tăng lớn về số lượng khách hàng yêu cầu các loại tiền tệ thay thế, vì vậy chúng tôi đã nỗ lực để tích hợp ba loại được yêu cầu nhiều nhất,” Giám đốc điều hành của Cheapair, Jeff Klee nhận xét.

Klee nói thêm rằng công ty đã sắp xếp hợp lý quy trình chuyển đổi tiền điện tử được chấp nhận thành tiền truyền thống, sau đó được trả cho các hãng hàng không và khách sạn. "Điều đó làm cho việc thêm litecoin, bitcoin cash, và dash thành một nỗ lực tương đối nhỏ cho đội ngũ phát triển của chúng tôi, nhưng là một lợi ích rất lớn cho khách hàng mã hóa của chúng tôi," ông nói.

Bitun phát hành ví lạnh cho các tổ chức

Phần cứng ví lạnh tiền điện tử cấp doanh nghiệp đã được trưng bày tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu năm 2018 tại Nhật Bản trong tuần này. Các nhà phát triển tại Bitun, một ngân hàng tư nhân cho tài sản blockchain, cho rằng sản phẩm của họ khác với bất kỳ ví lạnh truyền thống nào khác. Nó hoàn toàn bị cô lập khỏi internet và sử dụng một kỹ thuật chống ăn mòn quân sự. CPU phần cứng sử dụng các cơ chế Boot and Efuse an toàn, kết hợp với các chip mã hóa dữ liệu.

Mức độ an ninh được công nhận bởi các sàn giao dịch được cấp phép, theo một báo cáo của PRnewswire, trích dẫn các đại diện của Bitun. Ví lạnh cũng kết hợp các công nghệ như NFC, nhận diện khuôn mặt và mống mắt, đồng thời được xác minh đồng thời với thiết bị được ủy quyền thông minh cho chữ ký. Người dùng cũng có thể hoàn tất phê duyệt đa cấp trong quy trình chữ ký trên APP hotspot di động. Việc phát hành chính thức ví tiền điện tử lạnh của Bitun được lên lịch vào tháng 7 năm nay.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.