article image

Sàn giao dịch Trung Quốc ra mắt Trung tâm giao dịch mã hóa Đông Nam Á

Tin tức

26/05/2018

1817

Tạo ra Trung tâm khu vực

Sàn giao dịch và nhà cung cấp ví Trung Quốc Zb.com gần đây đã thông báo rằng họ đã thành lập một chi nhánh chính thức ở Thái Lan, được gọi là Zbthailand (Zbth), với mục tiêu trở thành trung tâm giao dịch mã hóa khu vực ở Đông Nam Á, theo phương tiện truyền thông địa phương.

Zb.com đã có mặt tại Trung Quốc, Mỹ, Canada, Thụy Sĩ, Úc và Hàn Quốc, Matichon công bố chi tiết, thêm rằng Zb.com hiện có hơn 3 triệu khách hàng. Theo Coinmarketcap, Zb.com niêm yết 59 coin với khối lượng giao dịch 24 giờ là 160 triệu USD.

Dawei Li, đồng sáng lập của sàn giao dịch, đã phát biểu:

“Công ty có kế hoạch mở rộng nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số tại Thái Lan ... ngoài việc cung cấp kiến thức và hiểu biết về công nghệ blockchain và đầu tư vào tài sản kỹ thuật số cho các nhà đầu tư Thái Lan, bao gồm tuyển dụng đối tác chiến lược để thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Thái Lan.”

Chinese Exchange Launching Southeast Asian Crypto Trading Hub

Sàn giao dịch mới cung cấp giao dịch của 16 đồng tiền điện tử với baht Thái Lan, BTC và ETH. Các tiền điện tử được hỗ trợ tại thời điểm viết bài này là BTC, LTC, BCH, ETH, ETC, EOS, QTUM, NEO, SNT, AE, ICX, ZRX, EDO, FUN, MANA và TZB. "Tất cả các khoản phí giao dịch là 0.1%", theo trang web của sàn giao dịch mới.

Chinese Exchange Launching Southeast Asian Crypto Trading Hub

 

Vào tháng 11 năm ngoái, Zb.com đã hợp tác với sàn giao dịch được cấp phép của Nhật Bản Quoine và nhà cung cấp giải pháp khai thác bitcoin của Trung Quốc BW.com “để hỗ trợ và tạo điều kiện thanh khoản trên thị trường tiền tệ và tiền truyền thống.”

Khung quy tắc mã hóa của Thái Lan

Nghị định điều chỉnh tiền điện tử và các dịch vụ ICO đã có hiệu lực tại Thái Lan vào ngày 14/5, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Thái Lan (SEC) chịu trách nhiệm về quy định và “yêu cầu người bán và người điều hành tài sản đó để đăng ký với SEC trong vòng 90 ngày,” Reuters chỉ ra chi tiết. Ngày cuối cùng để đăng ký là ngày 14 tháng 8, theo ấn phẩm của Matichon.

Ủy ban dự kiến sẽ ban hành các quy định vào cuối tháng 6 sau khi tổ chức một buổi điều trần công khai. Tổng thư ký SEC Rapee Sucharitakul được trích dẫn bởi Reuters:

“Việc cung cấp token kỹ thuật số sẽ không được phép cho đến khi các quy định được công bố.”

Theo Rapee, phiên điều trần công khai sẽ mất khoảng 2-3 tuần “vì các khoản đầu tư vào token kỹ thuật số phức tạp và mang nhiều rủi ro.”

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: sàn giao dịch, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.