article image

Unocoin ra mắt nền tảng giao dịch mới với 15 tiền điện tử

Tin tức

01/06/2018

2229

Unocoin ra mắt Unodax

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu của Ấn Độ Unocoin đã công bố vào hôm thứ Tư sự ra mắt chính thức của nền tảng giao dịch mới của nó được gọi là Unodax (Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Unocoin). Công ty đã viết:

“Trong tương lai, Unocoin chuyển nền tảng giao dịch đặt hàng trực tiếp sang miền độc quyền Unodax của họ, nó sẽ giới thiệu toàn bộ các công cụ dành cho các nhà giao dịch mạnh mẽ trong ngành.”

Indian Exchange Unocoin Launches New Trading Platform with 15 Cryptocurrencies

Công ty tin rằng việc di chuyển từ nền tảng hiện tại sang Unodax “đang được thực hiện mà không có bất kỳ trục trặc nào đối với người dùng Unocoin”, lưu ý rằng “người dùng sẽ giữ lại thông tin đăng nhập và lịch sử giao dịch của họ trên các trang web sau khi ra mắt Unodax” Ngoài ra, các trang web và ứng dụng của hai nền tảng sẽ chia sẻ tên người dùng và mật khẩu, Unocoin giải thích, nhấn mạnh: “Đối với người dùng, không có gì thay đổi - ngoại trừ thực tế là bây giờ bạn có được các trang web riêng biệt nhằm mục đích tốc độ và hiệu suất.”

Unocoin vs Unodax - sự khác biệt

Trang web giao dịch hàng đầu của Ấn Độ giải thích rằng Unocoin.com “hiện độc quyền mua và bán bitcoin [BTC]”, thêm rằng “không có chênh lệch giá giá lên tới 10 BTC”, thực hiện ngay lập tức, phí giao dịch là 0.7% và yêu cầu tối thiểu là 1,000 rupee (~15 USD). Công ty đã xây dựng:

“Trong tương lai, Unocoin.com có thể được sử dụng để lưu trữ tài sản mã hóa của bạn, và để mua hoặc bán bitcoin từ các dịch vụ môi giới đi kèm của Unocoin.”

Ngược lại, Unodax.com sẽ được sử dụng “để mua hoặc bán các tài sản mã hóa khác” ngoài BTC, với phí maker là 0.4% và phí taker là 0.6%. Hơn nữa, sẽ có “tiền thưởng bitcoin (0;.3%) cho tất cả các giao dịch maker của bạn”, để trao giải thưởng cho những người đem lại “tính thanh khoản cho sổ đặt hàng”.

Gần đây, Unocoin đã giới thiệu giao dịch của 15 loại tiền điện tử hiện được niêm yết trên Unodax. Chúng bao gồm BTC, BCH, ETH, LTC, XRP, BTG, BAT, FUN, ZRX OMG.

Indian Exchange Unocoin Launches New Trading Platform with 15 Cryptocurrencies

Trước khi ra mắt Unodax, nền tảng này đã thêm “một tính năng giao dịch dựa trên đơn đặt hàng trên nền tảng của nó như một phần của bản cập nhật trên ứng dụng iOS và Android,” ban đầu hỗ trợ “sáu tài sản mã hóa chính, bitcoin (BTC), bitcoin cash (BCH), bitcoin gold (BTG), litecoin (LTC), ethereum (ETH), và ripple (XRP),” sàn giao dịch đã viết vào thời điểm đó.

Tồn tại qua lệnh RBI

Hiện tại, các tổ chức tài chính đang trong quá trình đóng tài khoản ngân hàng của các sàn giao dịch tiền điện tử, theo lệnh của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI). Các ngân hàng có thời gian cho đến ngày 5 tháng 7 chấm dứt mối quan hệ của họ với các công ty mã hóa. Trong khi đó, các kiến nghị đã chồng chất lên tòa án tìm kiếm sự đảo ngược lệnh của ngân hàng trung ương. Tòa án Tối cao Ấn Độ sẽ xét xử vụ án vào ngày 20 tháng 7.

Trong khi đó, các thương nhân ở Ấn Độ đã đổ xô đến các sàn giao dịch tiền điện tử để giao dịch tiền điện tử trước lệnh cấm. Các nhà khai thác nền tảng giao dịch cũng đang đưa ra các chiến lược để duy trì hoạt động kinh doanh ngay cả sau khi lệnh của ngân hàng trung ương có hiệu lực. Một vài trong số đó, bao gồm ZebpayKoinex, đã tung ra các nền tảng giao dịch mã hóa-sang-mã hóa.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: unocoin, sàn giao dịch

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.