article image

Devere Group bổ sung Bitcoin Cash và EOS vào ứng dụng giao dịch mã hóa

Altcoin

02/06/2018

2484

Đa dạng hóa danh mục đầu tư mã hóa

Bổ sung mới nhất cho ứng dụng này có nghĩa là người dùng dịch vụ, cũng hỗ trợ tiền truyền thống USD, Euro và GBP, hiện có thể mua, bán, lưu trữ và giao dịch hai tiền mã hóa cùng với danh sách hiện tại gồm Bitcoin Core (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Dash (DASH), Monero (XMR) Stellar Lumens (XLM).

Nigel Green, người sáng lập và CEO của nhóm, nhận xét: “Việc bổ sung Bitcoin Cash và EOS vào ứng dụng Devere Crypto là một phần trong cam kết liên tục của chúng tôi đối với khách hàng. Người dùng ứng dụng đang đòi hỏi một danh mục đầu tư mã hóa đa dạng hơn bao giờ hết khi lĩnh vực mã hóa mở rộng và di chuyển xa hơn vào chủ đạo.” Sau khi ứng dụng được phát hành đầu năm nay, Green giải thích: “Tất cả các đồng tiền kỹ thuật số trên Devere Crypto đều có đặc điểm, điểm mạnh và giá trị khác nhau. Như vậy những bổ sung này giúp đạt được sự đa dạng hóa danh mục đầu tư trong lớp tài sản cụ thể này và các đặc điểm riêng của chúng làm cho chúng hữu ích theo nhiều cách khác nhau cho các nhà đầu tư. Tôi tin rằng không còn nghi ngờ gì nữa rằng tiền điện tử dưới hình thức nào đó là tương lai của tiền.”

HNWIs

Dành một chút quan tâm về lý do tại sao nhóm này thâm nhập vào thị trường mã hóa, nó cũng công bố kết quả của một cuộc thăm dò mới cho thấy 35% cá nhân có thu nhập ròng cao hiện đã đầu tư vào hoặc sẽ đầu tư vào tiền điện tử trước cuối năm 2018. Theo Devere, 600+ người trả lời cuộc thăm dò này là một số khách hàng giàu có của nhóm hiện đang cư trú tại Mỹ, Anh, Úc, UAE, Qatar, Thụy Sĩ, Hồng Kong, Tây Ban Nha, Pháp, Đức và Nam Phi.

Giám đốc điều hành Green phát biểu: “Sự mở rộng chủ đạo này được chứng minh rõ ràng bởi thực tế là hơn một phần ba số người giàu trên thế giới - những người đã có khả năng trở thành nhà đầu tư thành công - nói với chúng tôi rằng họ đã tiếp xúc với tiền mã hóa hoặc họ sẽ vào cuối năm nay. Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy các cá nhân có thu nhập ròng cao đang ngày càng không thể bỏ qua tiềm năng lớn của tiền điện tử. Hiện nay, sự nhận thức của công chúng gia tăng về giá trị, nhu cầu và yêu cầu đối với các loại tiền tệ kỹ thuật số, toàn cầu trong một thế giới được số hoá, toàn cầu hóa. Tôi hy vọng rằng nhận thức và hiểu biết rộng hơn về lĩnh vực tiền mã hóa sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân trong năm tới khi công nghệ củng cố hơn nữa, khi các tập đoàn lớn và các tổ chức tài chính nắm lấy nó, và khi quy định được phát triển hơn nữa.”

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash, EOS

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.