article image

Tóm tắt Bitcoin thứ năm: Asus tạo ra bo mạch chủ khai thác 20-GPU

Bitcoin

01/06/2018

3312

H370 Mining Master

Asus (TWSE: 2357), nhà sản xuất phần cứng máy tính Đài Loan đã công bố một bo mạch chủ mới tăng mật độ với sự hỗ trợ lên đến 20 card đồ họa, được thiết kế đặc biệt cho các thợ đào mã hóa. H370 Mining Master thay thế rất nhiều khe cắm x1 của nhà tiền nhiệm của nó với các cổng PCIe-qua-USB theo chiều dọc cho phép các cáp riser cắm trực tiếp vào bo mạch chủ.

Công ty giải thích rằng: “Khai thác là một trò chơi số; nó chỉ đáng giá nếu giá trị của tiền điện tử bạn tạo vượt qua chi phí sản xuất nó. Tăng số lượng card đồ họa trên mỗi nút là một cách tuyệt vời để sắp xếp theo ý bạn.” Bo mạch chủ này có một số tính năng tăng cường khai thác bao gồm một bộ tính năng chẩn đoán được thiết kế để giúp cho việc quản lý dễ dàng hơn. Đứng đầu trong số đó là Phát hiện Trạng thái GPU, quét hệ thống lúc khởi động và cho biết liệu mỗi cổng riser có trống không, được kết nối với một card đồ họa chức năng hoặc nó có đang gặp sự cố không. Nó sẽ được công bố tại Computex 2018 tại Đài Bắc, ngày 5-9 tháng 6.

Doanh nhân bất động sản mua Bittrade

Doanh nhân bất động sản Singapore Eric Cheng đã công bố việc mua lại hai công ty Nhật Bản với giá 67 triệu đô la Singapore, đem lại cho ông ta 100% cổ phần chi phối trong FX Trade Financial và công ty liên kết Bittrade. Bittrade là một trong mười sáu nền tảng giao dịch tiền điện tử do FSA điều chỉnh. Phát biểu về sự mua lại, Cheng nhận xét: “Ngành công nghiệp tiền điện tử đang phát triển theo cấp số nhân. Trong bối cảnh này, chìa khóa để nắm bắt nhu cầu đang tăng lên là có trang bị được cấp phép và được quản lý tốt. Với nền tảng được cấp phép FSA của Nhật Bản này, tôi sẽ làm việc chặt chẽ với các nhà quản lý để mở rộng quy mô nền tảng này trên toàn cầu.”

Những hacker ngân hàng yêu qúy Ripple

Những hacker và những tội phạm mạng thường thích tiền bảo mật như monero, hoặc chỉ BTC để tránh phải giải thích quá nhiều về thị trường mã hóa cho nạn nhân của họ. Nhưng một nhóm mới, có thể từ Nga, đã thành công hơn với XRP của Ripple. Theo một báo cáo từ Canada, một địa chỉ với khoảng 5 triệu USD bằng XRP bị kiểm soát bởi tin tặc gần đây đã tấn công hai ngân hàng.

Ngân hàng Montreal (BMO)Simplii Financial tiết lộ thông tin cá nhân về 90,000 khách hàng của hai ngân hàng này đang bị nắm giữ với số tiền 1 triệu USD, được thanh toán bằng XRP. Các hacker, sử dụng dịch vụ email của Nga, giải thích rằng sự thiếu giáo dục an ninh của các ngân hàng đã gây ra tình hình. "Họ đã cho phép quá nhiều quyền đối với các tài khoản xác thực nửa vời cho phép chúng tôi lấy tất cả thông tin này", họ nói thêm rằng hệ thống "không kiểm tra xem mật khẩu có hợp lệ không cho đến khi các câu hỏi bảo mật được nhập chính xác."

Gumi Cryptos 30 triệu USD

Gumi Cryptos là một quỹ đầu tư trị giá 30 triệu USD mới nhằm giúp các doanh nghiệp đầu tư mạo hiểm len lỏi vào thị trường Nhật Bản. Nó được dẫn dắt bởi Hironao Kunimitsu, người sáng lập và giám đốc điều hành của nhà phát hành game di động tại Tokyo, Gumi, và Miko Matsumura, người sáng lập Evercoin có trụ sở tại Hoa Kỳ.

“Chúng tôi sẽ mang các startup từ bên ngoài Nhật Bản đến thị trường Nhật Bản,” Matsumura nói với Gamesbeat. “Chúng tôi thích giai đoạn đầu. Chúng tôi đầu tư vào vốn cổ phần hoặc token. Chúng tôi thích các dịch vụ tài chính. Chúng tôi thích công nghệ trò chơi và chúng tôi tin rằng có kết nối mạnh mẽ giữa chơi trò chơi và tiền mã hóa.” Ông nói thêm rằng “Khi tư vấn các công ty khởi nghiệp tiền điện tử hàng đầu thế giới cùng với một số nhà đầu tư tốt nhất trên thế giới, tôi đã nhận ra rằng tất cả họ đều phải vật lộn để tiến vào Nhật Bản, thị trường tiền điện tử lớn nhất thế giới. Tôi rất vui khi được kết nối Gumi và mạng lưới được tôn trọng của họ ở Nhật Bản.”

James Rodriguez Coin

James Rodriguez, hiện đang là tiền vệ tấn công cho CLB bóng đá Bayern Munich, đã thông báo anh quyết định tạo ra một coin mới để người hâm mộ tận dụng thương hiệu của mình. Token JR10, phát triển với sự hợp tác của Selfsell, được lên kế hoạch để sử dụng để đổi vé trận đấu, quà lưu niệm và hàng hóa độc quyền cũng như cơ hội tham gia vào các hoạt động của câu lạc bộ fan hâm mộ của Rodriguez.

Bitcoin in Brief Thursday: Asus Creates 20 GPU Mining Motherboard

Sự hợp tác mã hóa trước đây của các ngôi sao bóng đá bao gồm Leo Messi quảng cáo một chiếc điện thoại di động cực kỳ an toàn cho những người dùng tiền điện tử hoang tưởng.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.