article image

Tóm tắt Bitcoin thứ ba: Công cụ ETF và Wozniak muốn Bitcoin thống trị thế giới

Bitcoin

06/06/2018

6816

Những hy vọng lớn của người đồng sáng lập Apple cho Bitcoin

Steve Wozniak, nhà đồng sáng lập thiên tài của Apple Computers, đã một lần nữa nói về niềm đam mê của mình với công nghệ và nguyên tắc của bitcoin. "Bitcoin được định nghĩa bằng toán học, có một số lượng bitcoin nhất định, có một cách phân phối nó ... và nó thuần khiết và không bị con người điều khiển, không có công ty nào điều hành và nó ... phát triển và phát triển ... và sống sót, điều đó với tôi nói lên điều gì đó tự nhiên và bản chất quan trọng hơn tất cả các quy ước của con người,” ông nói với CNBC. "Chỉ bitcoin là vàng kỹ thuật số thuần túy ... và tôi hoàn toàn tin vào điều đó," Woz nói thêm.

Bộ theo dõi hoán đổi danh mục mới của Okex (ETT)

Okex, sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc có trụ sở tại Hồng Kông, đã tham gia xu hướng gần đây của các nền tảng giao dịch tạo ra các công cụ đầu tư giống như ETF cho người dùng của họ. Nó ra mắt bộ theo dõi hoán đổi danh mục (ETT) đầu tiên vào ngày 5 tháng 6, đã được bán hết chỉ trong vòng ba phút. Nó bao gồm sáu coin (BTC, ETH, LTC, BCH, EOS và OKB) và yêu cầu USDT để đăng ký. Việc đăng ký tối thiểu cho các công cụ là 100 đơn vị.

Cách đây vài ngày đã có báo cáo rằng Huobi, sàn giao dịch có trụ sở tại Singapore, đã quyết định tạo ra công cụ kiểu ETF riêng dựa trên chỉ số của mười tài sản.

Bitoasis hồi phục các giao dịch Dirham

Tháng trước, sàn giao dịch tiền điện tử ở Dubai Bitoasis ban hành một lệnh đình chỉ gửi và rút tiền bằng UAE dirham. Thứ hai này, không giải thích nguyên nhân của vấn đề là gì, công ty đã thông báo rằng các giao dịch được phục hồi. Trong một bức thư gửi cho khách hàng của mình, Bitoasis trích dẫn lời xin lỗi vì sự bất tiện và nói rằng bây giờ "người dùng có thể gửi tiền và rút tiền của họ bằng AED như thường lệ, mà không bị gián đoạn."

"Vì sự thiếu nhất quán của dịch vụ trên các tùy chọn thanh toán của chúng tôi, chúng tôi sẽ sửa đổi và cập nhật các tùy chọn có sẵn cho khách hàng trên nền tảng để đảm bảo tính liên tục của các dịch vụ của mình," Bitoasis tiếp tục. “Chúng tôi sẽ sớm thông báo cho khách hàng của mình về cập nhật của các tùy chọn thanh toán mới của chúng tôi.”

Vụ tấn công Myetherwallet đổ lỗi cho tin tặc Nga, người dùng thiếu nhận thức

Myetherwallet (MEW), ví ethereum phía client phổ biến nhất trên web, đã bị tổn hại bởi một cuộc tấn công DNS vào ngày 24 tháng 4 năm 2018. Hôm nay nhóm nghiên cứu phía sau ví đã đưa ra phản hồi cho sự kiện, tiếp tục giải thích những gì đã xảy ra và nêu chi tiết các bước đã thực hiện để ngăn chặn sự tái diễn của nó.

Họ nói rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi một người nói tiếng Nga bản địa, mà đã có thể lừa được khoảng 150,000 USD giá trị của ether từ người sử dụng MEW. Họ trích dẫn các chuyên gia bảo mật Internet khi giải thích rằng “tài nguyên tài chính cần thiết cho một cuộc tấn công như vậy có khả năng vượt quá số tiền được thực hiện.”

Nhóm nghiên cứu nói thêm rằng chính sự thiếu nhận thức bảo mật khiến một số khách hàng rơi vào bẫy gian lận. “Chúng tôi hy vọng rằng từ kinh nghiệm này, mỗi một người tương tác với tiền điện tử và blockchain sẽ hiểu tầm quan trọng của việc tự học. Cuối cùng, bạn và chỉ có bạn chịu trách nhiệm về sự an toàn của mình."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.