article image

Giỏ tiền mã hóa đang ngày càng phổ biến

Altcoin

06/06/2018

6798

Một giỏ tài sản mã hóa hấp dẫn

2018 là năm của token bảo mật, hoặc ít nhất đó là những gì được hứa hẹn trong năm 2017. Vẫn còn thời gian để dự đoán đó được chứng minh là chính xác, nhưng trong thời gian đó, xu hướng token lớn của 2018 là các giỏ mã hóa. Chúng bao gồm các bộ tài sản kỹ thuật số được quản lý, thường dựa trên một chủ đề cụ thể, có thể được mua thông qua một token duy nhất hoặc trên một sàn giao dịch mã hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Cho đến nay, các giỏ mã hóa phần lớn hướng đến xung quanh các token "cấp nhập cảnh" như LTCETH. Quỹ chỉ số Coinbase cho phép nhà đầu tư tiếp xúc với tất cả các tài sản được niêm yết trên GDAX, nhưng vì chúng bao gồm các trọng số khác nhau như BTC, BCH, ETH LTC, có rất ít trí tưởng tượng xuất hiện. Cũng không có một lối vào cho các nhà đầu tư bán lẻ; bạn sẽ cần ít nhất 250,000 USD để tham gia. Không phải tất cả các dịch vụ dựa trên giỏ đều là độc quyền.

Một giỏ, nhiều token

Vào thứ ba ngày 5 tháng 6, một dịch vụ gọi là Flipside Crypto đã phát hành một giỏ được tạo ra cùng với Coinmetrics.io. Giỏ hợp đồng thông minh của nó trong ngày chứa tám coin Proof of Work. Vào đầu mỗi ngày mới, một giỏ mới được tạo ra, với mỗi giỏ được xếp hạng theo biến động, hoạt động của nhà phát triển và các chỉ số khác. Dailycryptobasket.com là một bước đi cải tiến về giỏ mã hóa cho đến nay, và một bước đi trong đó cho thấy có phạm vi độc đáo và đổi mới trong lĩnh vực này.

Cryptocurrency Baskets Are Growing in Popularity

Lựa chọn token theo chủ đề của Daily crypto basket

Set Protocol là một dự án đang thực hiện một cách tiếp cận khác để phân phát các giỏ token được thế chấp. Bộ token ERC20 có thể được nhóm lại với nhau bằng các hợp đồng thông minh và trao đổi thông qua một token duy nhất. Sau đó, có những dự án như FCTF (Quỹ giao dịch tiền mã hóa đầu tiên), nhằm mục đích chốt giá của 10 tài sản kỹ thuật số thành một token duy nhất. Nó thậm chí còn cho phép người giữ token thu lợi nhuận từ các khoản phí được trả cho một masternode Dash theo lý thuyết.

Là một lựa chọn giao dịch tương đối mới, các giỏ mã hóa vẫn chưa chứng minh được bản thân hoặc đạt được sự chấp nhận hàng loạt. Chúng cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các dự án được token hóa cho phép các nhà giao dịch theo dõi hồ sơ của các nhà giao dịch có kinh nghiệm và giao dịch tự động, với tất cả lợi nhuận được thanh toán dưới dạng các token khác. Hiện tại, các giỏ mã hóa vẫn được xem là “gói khởi động” phù hợp nhất với các nhà giao dịch mới. Okex của Trung Quốc vừa tung ra OK06 Exchange-Traded Tracker, vài ngày sau khi Huobi phát hành một giỏ 10 token riêng, các nhà đầu tư mã hóa sẽ sớm cần giỏ để giữ các giỏ token của họ.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.