article image

Thị trường mã hóa phục hồi nhẹ sau khi Bitcoin chạm mức thấp hàng tháng

Bitcoin

30/05/2018

2312

Thứ Ba, ngày 29 tháng 5: thị trường mã hóa đang dần hồi phục với tất cả mười coin hàng đầu được niêm yết trên Coinmarketcap đang có màu xanh lá cây.

COIN360

Hình ảnh thị trường từ Coin360

Sau khi chạm mức thấp hàng tháng trong ngày hôm qua, Bitcoin (BTC) tăng nhẹ 3.94% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 7,513 USD vào thời điểm báo cáo.

Bitcoin Price Index

Biểu đồ giá Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Bitcoin Cointelegraph

Ethereum (ETH) đã đạt mức tăng trưởng đáng kể hơn với gần 9% trong 24 giờ, giao dịch ở mức 571 USD. Tuy nhiên, altcoin lớn đã chứng kiến một sự sụt giảm lớn trong suốt tuần qua, giảm 12%.

Ethereum Price Index

Biểu đồ giá Ethereum. Nguồn: Chỉ số giá Ethereum Cointelegraph

Tổng vốn hóa thị trường đã tăng hơn 14 tỷ USD trong 24 giờ, lên tới 330 tỷ USD vào thời điểm báo cáo.

CoinMarketCap

Biểu đồ tổng vốn hóa thị trường. Nguồn: CoinMarketCap

Những người chiến thắng lớn nhất trong số 10 coin hàng đầu là Cardano (ADA) IOTA (MIOTA) đã tăng 15-16% trong 24 giờ qua. ADA và MIOTA đang giao dịch tương ứng ở mức 0.20 USD 1.62 USD tại thời điểm báo cáo.

EOS tăng 1.9% trong 24 giờ, giao dịch ở mức 12.37 USD. Trước đó, Cointelegraph đã báo cáo rằng công ty bảo mật mạng hàng đầu Trung Quốc, Qihoo 360, đã phát hiện một số lỗ hổng trên mạng lưới blockchain EOS có thể bị tấn công từ xa trên các nút EOS. Sự ra mắt của EOS mainnet, ban đầu được lên lịch cho ngày 2 tháng 6, đã được báo cáo bị trì hoãn cho đến khi lỗ hổng được sửa chữa.

Tuần trước, nhà đầu tư mạo hiểm blockchain Spencer Bogart dự đoán rằng Bitcoin sẽ được giao dịch “ít nhất” trên 10,000 USD vào cuối năm 2018. Bogart cho biết ông sẽ bán các loại altcoin như Cardano, TRON, IOTA NEO, bởi vì ông cho rằng chúng “không được như những gì hứa hẹn trước đó.”

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: bitcoin, tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.