article image

Coinbase công bố kế hoạch thâm nhập thị trường Nhật Bản

Tin tức

05/06/2018

1949

Coinbase mở văn phòng tại Nhật Bản

Coinbase công bố vào thứ Hai ngày 4 tháng 6 kế hoạch của mình để gia nhập thị trường Nhật Bản. Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dan Romero viết:

“Là một phần trong nỗ lực thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử toàn cầu, hôm nay chúng tôi thông báo về việc ra mắt văn phòng của Coinbase tại Nhật Bản ... chúng tôi dự định thực hiện một cách tiếp cận có chủ ý để triển khai tại Nhật Bản, nghĩa là hợp tác tay trong tay với FSA [Cơ quan dịch vụ tài chính] Nhật Bản để đảm bảo tuân thủ luật pháp địa phương ở mọi giai đoạn.”

Hiện đang hoạt động tại 32 quốc gia, Coinbase tuyên bố có hơn 20 triệu khách hàng. "Chúng tôi hỗ trợ tiền tệ USD, EUR, GBP, CAD và BTC để giao dịch", trang web của nó đề cập. Ngoài Nhật Bản, quốc gia châu Á duy nhất khác mà công ty hiện đang có mặt tại Singapore.

Romero nhấn mạnh: “Là một công ty mã hóa tuân thủ quy định tại Hoa Kỳ, chúng tôi sẽ tập trung vào việc xây dựng niềm tin cùng cấp độ với khách hàng mới tại Nhật Bản.”

CEO được chỉ định tại Nhật Bản

Coinbase Unveils Plans to Enter the Japanese Market

Nao Kitazawa.

Công ty mã hóa có trụ sở tại San Francisco cũng đã bổ nhiệm Nao Kitazawa làm CEO của văn phòng mới. Trước đây ông từng làm việc ở một ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley Nhật Bản và đã từng làm việc trong một vài năm với tư cách là thành viên của một công ty luật quốc tế, xử lí các vụ kiện liên quan đến tài chính và bất động sản ở Nhật Bản và New York.

Kitazawa cũng là cựu Giám đốc điều hành của Money Design, một công ty đã giúp các nền tảng tư vấn đầu tư tự động tiên phong tại Nhật Bản. “Là một trong những nhà dẫn đầu quốc tế hàng đầu trong ngành, Nao ngồi trên ghế hội đồng của Hiệp hội Fintech Nhật Bản,” Romero lưu ý, bổ sung thêm rằng:

“Văn phòng mới của chúng tôi sẽ đặt nền tảng cho các nhà đầu tư mã hóa của Nhật Bản truy cập vào một loạt các sản phẩm của Coinbase… Các dịch vụ Coinbase dành cho khách hàng Nhật Bản sẽ được cung cấp bản dịch tiếng Nhật để dễ sử dụng.”

Để mắt đến Nhật Bản từ năm 2016

Coinbase đã dự tính mở rộng sang Nhật Bản từ ít nhất là tháng 7 năm 2016 khi hợp tác với Ngân hàng Tokyo-Mitsubishi UFJ (BTMU), ngân hàng lớn nhất tại Nhật Bản và một công ty con của Tập đoàn tài chính Mitsubishi UFJ. Coinbase cho biết: “Trong khi chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số tại Nhật Bản, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng quốc tế và mong muốn được hợp tác với BTMU để hỗ trợ sự tập trung này tại các thị trường trọng điểm ở châu Á và trên toàn cầu.”

Kể từ khi Đạo luật dịch vụ thanh toán có hiệu lực tại Nhật Bản năm ngoái, tất cả các sàn giao dịch mã hóa trong nước đều phải được cấp phép bởi FSA.

Nhật Bản đã có một số lượng đáng kể các sàn giao dịch cạnh tranh trong không gian mã hóa. Có 16 sàn giao dịch được cấp phép đầy đủ và 16 sàn giao dịch khác được phép hoạt động trong khi các ứng dụng của họ đang chờ xử lý. Ngoài ra, FSA đã tiết lộ rằng có thêm 100 công ty đang tìm cách tiến vào không gian bao gồm cả Yahoo! Nhật Bản và Line Corp.

Trong số các sàn giao dịch hiện tại, Bitflyer là sàn giao dịch mã hóa lớn nhất của đất nước theo khối lượng. Một sàn giao dịch phổ biến khác, Coincheck, gần đây đã được mua lại bởi một trong những công ty môi giới trực tuyến lớn nhất Nhật Bản, Monex Group. Hai tập đoàn khác cũng đang điều hành các sàn giao dịch mã hóa: DMMGMO Internet. Ngoài ra, một trong những công ty dịch vụ tài chính lớn nhất, SBI Group, đã ra mắt một phần sàn giao dịch mã hóa của nó vào thứ Hai.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.