article image

Coinbase chấm dứt hỗ trợ Vault đa chữ kí trong một tháng

Bitcoin

22/03/2018

1936

Không còn vault đa chữ kí Coinbase

Coinbase đã thông báo sẽ thu hẹp sự hỗ trợ cho các vault đa chữ kí hiện có (nghĩa là các tài khoản đòi hỏi nhiều chữ ký để truy cập) trên nền tảng. Ngày cuối cùng của sự hỗ trợ sẽ là vào ngày 19 tháng 4 năm 2018.

Công ty đã vô hiệu hoá việc tạo ra bất kỳ vault đa chữ kí mới nào, trích dẫn phản hồi của khách hàng và sự phổ biến cùng mức độ sử dụng thấp. Coinbase cũng giải thích rằng vì các fork bitcoin trở nên thường xuyên hơn, sự phức tạp của vault đa chữ kí làm cho nó không khả thi để hỗ trợ rút tiền nhiều lần cho mỗi tài sản bổ sung sau fork.

Vì những lý do này, nó đã quyết định đầu tư các nguồn lực của mình ở nơi khác. "Bằng cách loại bỏ chức năng này, thời gian kỹ thuật dành cho việc hỗ trợ vault đa chữ kí có thể được phân bổ lại để tiếp tục đầu tư vào an ninh và độ tin cậy của nền tảng của chúng tôi, điều này rất quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi."

Tiền của bạn, trách nhiệm của bạn

Công ty giải thích rằng bởi vì sản phẩm này được kiểm soát bởi người dùng, khách hàng có thể chuyển tiền bằng hai khóa mà họ đã kiểm soát. Sự thay đổi này sẽ chỉ dẫn đến khách hàng Coinbase không thể truy cập khoá thứ ba mà công ty kiểm soát.

Người sử dụng tính năng này phải đảm bảo họ có quyền truy cập vào hai khóa của họ trước khi thay đổi. Nếu không, khách hàng của Coinbase được khuyên thu hồi tất cả các khoản tiền từ vault đa chữ kí trước ngày 19 tháng 4 năm 2018. Sau ngày này, truy cập vào địa chỉ đã chữ kí liên kết với vault đó sẽ yêu cầu sử dụng phần mềm nguồn mở bên thứ ba không được kiểm soát bởi Coinbase, và công cụ đa chữ kí này cũng không hỗ trợ vault.

Cho dù bạn là khách hàng của Coinbase hay không thì trách nhiệm bảo mật cho số bitcoin bạn đang nắm giữ thuộc về bạn.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.