article image

Phân tích giá 21/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

22/03/2018

2376

Người đứng đầu ngân hàng trung ương của Ý cho biết, G20 coi tiền mã hóa là rủi ro, nhưng sự nhất trí rộng rãi là chúng không nên bị cấm. Sau những ngày với những tin tức tiêu cực, đây là một sự thay đổi tích cực đối với thị trường mã hóa. Được dẫn dắt bởi Bitcoin, hầu hết các tiền mã hóa đang cố gắng rút khỏi mức thấp gần đây của chúng.

Sự sụt giảm của tiền mã hóa từ mức cao kỷ lục tháng 12 đã khiến các nhà đầu tư tiền mã hóa mới sợ hãi. Một khi thủy triều đổi hướng, chúng ta có thể thấy dòng tiền mới đổ vào thị trường.

Một cuộc thăm dò gần đây của Finder.com cho thấy chỉ có 8% số người Mỹ sở hữu tiền mã hóa và 8% khác dự định mua nó trong tương lai. Với khoảng 92 phần trăm dân số vẫn chưa khai thác, thị trường còn một chặng đường dài để đi. Vẫn còn sự hoài nghi và sợ hãi do các động thái biến động khổng lồ trong các loại tiền tệ kỹ thuật số. Tuy nhiên, nếu các nhà kinh doanh hoạch định đúng đắn, rủi ro sẽ ít hơn so với ban đầu.

Hãy xem các thiết lập được phát triển trên những coin hàng đầu.

BTC / USD

Bitcoin đã phá vỡ từ kênh giảm dần vào ngày 20 tháng 3, đó là dấu hiệu tăng giá. Nó đã bị phá vỡ một lần trước đó vào ngày 02 tháng 3, nhưng không thể duy trì các mức cao hơn. Trong vòng sáu ngày, giá đã trở lại trong kênh. Liệu điều tương tự có lặp lại?

BTC/USD

Ngay phía trên đường kháng cự của kênh xu hướng giảm là sự kháng cự từ đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày. Các nhà đầu cơ giá lên được kỳ vọng sẽ mạnh mẽ bảo vệ vùng này bởi vì một khi giá phá vỡ mức này, cặp BTC/USD sẽ tăng lên 12,172 USD.

Mức giảm tiếp theo xuống 8,800 USD sẽ cung cấp cho các thương nhân một cơ hội nhập cảnh tốt. Họ nên mua 50 phần trăm phân bổ mong muốn xung quanh 8,800 USD với mức lệnh bán tự động 7,600 USD. Phần còn lại của vị thế có thể được thêm vào một khi tiền mã hóa xử lí cả hai đường trung bình động.

Mục tiêu đặt ra là tăng lên mức 12,000 USD.

ETH / USD

Ethereum đang cố gắng thoát khỏi kênh giảm dần (đánh dấu 2 trên đồ thị) và mức kháng cự nằm ngang phía trên tại 565.54 USD. Nếu thành công, chúng ta sẽ thấy một đợt phục hồi đến đường EMA 20 ngày ở mức 650 USD, điều này sẽ kích hoạt các nhà đầu cơ giá xuống bán ra.

ETH/USD

Trên đường EMA 20 ngày, đường kháng cự của kênh giảm và đường SMA 50 ngày là hai ngưỡng kháng cự quan trọng khác.

Các thương nhân năng nổ có thể mua nếu giá đóng cửa trên 575 USD (theo khung thời gian UTC). Lệnh bán tự động ban đầu có thể được đặt ở mức 500 USD. Nếu tiền mã hóa vượt qua mức 660 USD, các vị thế có thể bị đóng.

Ngược lại, nếu cặp ETH / USD quay trở lại dưới 565 USD, nó sẽ trở nên yếu, và giá sẽ trải qua đợt test lại các mức thấp gần đây.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã phá vỡ đường xu hướng giảm và hiện đang cố gắng di chuyển lên trên đường EMA 20 ngày. Có một số sự kháng cự giữa 1,100 USD đến 1,200 USD.

BCH/USD

Hiện tại, tiền mã hóa vẫn còn trong xu hướng giảm, khi cả hai đường trung bình động đang đi xuống và giá vẫn còn ở dưới chúng. Một khi nó duy trì trên mức 1,200 USD, chúng ta có thể mong đợi cặp BCH / USD thu hút người mua và tăng về 1,600 USD. Chúng ta nên chờ cho Bitcoin Cash thoát khỏi đường SMA 50 ngày trước khi đưa ra bất kỳ giao dịch nào.

Về mặt giảm, 980 USD880 USD sẽ đóng vai trò là sự hỗ trợ mạnh mẽ cho sự suy giảm.

XRP / USD

Trong phân tích trước đây đã đề nghị một vị thế dài cho Ripple ở mức 0.71 USD, nó đã được lấp đầy vào ngày 19 tháng 3. Lệnh bán tự động trong giao dịch là 0.53 USD, ở dưới mức thấp ngày 18 tháng 3.

XRP/USD

Vào ngày 20 tháng 3, cặp XRP / USD hình thành mô hình nến trong ngày. Phạm vi đã thu hẹp trở lại trong ngày hôm nay, cho thấy sự do dự giữa các nhà đầu cơ giá lên và giá xuống.

Nếu sự củng cố của hai ngày vừa qua vượt quá 0.73 USD thì sự hồi phục sẽ có được sức mạnh.

Với xu hướng tăng, các nhà đầu cơ giá xuống sẽ tạo ra một thách thức lớn trong vùng giữa đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày. Một khi giá phá vỡ ở mức 0.9 USD, tiền mã hóa sẽ tăng lên 1.1 USD và sau đó lên mức cao nhất của phạm vi 1.2 USD.

Chúng ta cần phải đóng vị thế nếu giá phải vật lộn để thoát khỏi bất kỳ sự kháng cự nào đã đề cập ở trên.

XLM / USD

Stellar đã rút khỏi mức thấp nhất là 0.2 USD đến đường EMA 20 ngày. Nó đã phá vỡ đường xu hướng giảm trong thời gian đó, khẳng định đà giảm đang suy yếu.

XLM/USD

Tuy nhiên, các nhà đầu cơ giá xuống sẽ cố gắng bảo vệ đường EMA 20 ngày. Nếu những nhà đầu cơ giá lên mua lần giảm sau đó ở khoảng 0.23 USD, nó sẽ cung cấp cho các thương nhân một cơ hội để bắt đầu vị thế dài. Giao dịch mạnh mẽ ở cặp XLM / USD được đề xuất vì phân tích thấy rằng đường 20 ngày EMA, đường kháng cự của kênh giảm dần và SMA 50 ngày trước đó không đem lại sự kháng cự mạnh.

Vị thế này có thể được thực hiện nếu mức đóng cửa hàng ngày (UTC) dưới 0.18 USD. Trên xu hướng tăng, chúng ta có thể kỳ vọng một cuộc chạy đua đến 0.35 USD. Nếu mức này được vượt qua, không thể loại trừ khả năng di chuyển sang mức 0.47 USD.

LTC / USD

Litecoin có vẻ mạnh mẽ vì nó đã lùi khỏi mức thấp 144.544 USD. Nó đã phá vỡ khỏi đường xu hướng giảm, đây là dấu hiệu tích cực. Sự phục hồi hiện tại có thể sẽ đối mặt với sự kháng cự mạnh giữa đường EMA 20 ngày và mức 187 USD. Chúng ta cần chờ đợi đợt giảm tiếp theo để bắt đầu các vị thế dài.

LTC/USD

Có sự hình thành tam giác cân lớn trên cặp LTC / USD, sẽ vượt qua ngưỡng 205 USD. Mặc dù mục tiêu cao hơn nhiều, có thể giao dịch nó để di chuyển lên đến 240 USD và sau đó đến 300 USD.

Có hai khả năng đang phát triển. Hoặc mua vào khi giảm xuống mức 165 USD với lệnh bán tự động 142 USD hoặc chờ đợi sự bứt phá trên 205 USD để tham gia vị thế dài với lệnh bán tự động ở mức 180 USD.

ADA / BTC

Cardano đã thoát khỏi đường xu hướng giảm lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm nay. Đây là một sự phát triển lớn vì nó cho thấy xu hướng đang thay đổi.

ADA/BTC

Ngay bây giờ, cặp ADA / BTC đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại 0.00002460 BTC. Một khi các nhà đầu cơ giá lên xử lí mức kháng cự này, một sự di chuyển đến 0.000035 BTC có thể xảy ra.

Do đó khuyến nghị vị thế dài nếu giá duy trì ở mức 0.000025 USD trong 4 giờ. Lệnh bán tự động có thể được giữ ở mức 0.000016 BTC.

NEO / USD

NEO đã giảm mạnh từ mức thấp mới đây là 49.04 USD. Điều này cho thấy rằng thị trường đã từ chối sự đột phá và các mức thấp hơn. Vùng kháng cự mạnh được kì vọng ở mức 86 USD.

NEO/USD

Nếu cặp NEO / USD tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại 65 USD trong lần giảm tiếp theo, nó sẽ báo hiệu sự hình thành đáy và có thể được mua với lệnh bán tự động dưới 48 USD.

Nhưng nếu giá tiếp tục tăng cao, thì 90 USD là mức tốt để vào các vị thế dài hạn với lệnh bán tự động ban đầu là 70 USD, và có thể tăng lên sau đó. Mục tiêu đầu tiên là di chuyển tới 115 USD, nơi được dự đoán bán. Nếu NEO vượt qua ngưỡng 120 USD, đà sẽ đẩy giá xuống mức 140 USD.

EOS / USD

EOS đã tăng mạnh từ mức thấp 3.8723 USD. Trong hai ngày qua, nó đang phải đối mặt với việc bán ra tại đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không từ bỏ nhiều vị trí, đó là một dấu hiệu tích cực.

EOS/USD

Nếu cặp EOS / USD tăng lên trên 6.3 USD, nó sẽ di chuyển lên đến đường kháng cự của kênh giảm dần.

Giá đã giảm từ đường kênh vào hai lần trước đó, do đó, điều này sẽ hoạt động như một sự kháng cự mạnh mẽ. Hiện tại, không có tỷ lệ rủi ro phần thưởng hấp dẫn, đó là lý do tại sao không khuyên nghị thực hiện bất kỳ giao dịch nào trên đó.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.