article image

Phân tích giá 4/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

05/04/2018

4022

 

Năm 2017, bất cứ điều gì liên quan đến Blockchain và tiền mã hóa là tài sản nóng; vào năm 2018, bất cứ điều gì liên quan đến blockchain đều đang gặp khó khăn.

Năm ngoái, khoảng 170 quỹ phòng hộ bắt đầu giao dịch; năm 2018 chỉ có 20 quỹ mới bắt đầu hoạt động. Thêm vào đó, rất có thể 10% các quỹ hiện có sẽ đóng cửa các hoạt động trong năm nay, do sự không chắc chắn về điều tiết và tình trạng thị trường.

Ngay cả khi thị trường chứng khoán đã gia nhập vào cơn sốt năm ngoái khi cổ phiếu của các công ty tham gia vào cơn sốt Blockchain đã chứng kiến sự tăng vọt về giá. Năm nay đã hoàn toàn ngược lại, hầu hết các cổ phiếu đều sụt giảm.

Năm ngoái là một cuộc đua để dự đoán các mục tiêu cao hơn của Bitcoin. Có tất cả các loại mục tiêu thái quá và các biện minh khác nhau cho cùng một điều. Bây giờ là thời gian để đưa ra các mục tiêu ở phía dưới.

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Zurich đã xây dựng một mô hình sử dụng luật của Metcalfe, cho thấy rằng sự hỗ trợ của Bitcoin nằm trong khoảng vốn hóa thị trường từ 22 đến 44 tỷ USD, thấp hơn mức vốn hóa thị trường hiện tại là 118 tỷ USD.

Khi giá giảm, tin tức và cảm tính sẽ có xu hướng tiêu cực hơn. Các mức cao được hình thành sau cơn sốt mua, tương tự, đáy được hình thành sau khi hoảng loạn bán. Vì vậy, hãy giữ danh sách mua của bạn sẵn sàng và bắt đầu đầu tư khi các biểu đồ xác nhận rằng một đáy đã được đặt đúng chỗ.

BTC / USD

BTC/USD

Trong một xu hướng giảm mạnh, sự hồi phục chỉ kéo dài từ 1-3 ngày. Vì vậy, sau hai ngày đóng cửa trong màu xanh lá, Bitcoin giảm từ mức 7,711.74 USD.

Hiện tại, giá đang ở mức chỉ trên 7,000 USD, đây là một sự hỗ trợ quan trọng. Nếu mức này sụp đổ, nó có thể giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là 6,757.26 USD và sau đó là mức thấp nhất vào ngày 06 tháng 2 là 6,075.04 USD.

Chúng ta sẽ thấy dấu hiệu tăng giá đầu tiên khi cặp BTC/USD bứt phá và duy trì trên kênh giảm dần. Chúng ta sẽ mua chỉ khi giá duy trì ở mức trên 8,000 USD.

ETH / USD

Ethereum đóng trên đường xu hướng giảm vào ngày 03 tháng 4 nhưng không thể duy trì sự đột phá. Ngày 04 tháng 4, nó đã từ bỏ tất cả tăng trưởng và đang đe dọa phá vỡ dưới mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là 358 USD.

ETH/USD

Nếu các nhà đầu cơ giá xuống thành công trong việc phá vỡ sự hỗ trợ, cặp ETH / USD có thể trượt xuống còn 300 USD.

Sự phụ hồi suy yếu sau mức giảm mạnh từ 870 USD vào ngày 05 tháng 3 đến 358 USD vào ngày 01 tháng 4 cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu.

Đồng tiền kỹ thuật số vẫn giữ vững trong xu hướng giảm với đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày suy giảm. Chúng ta sẽ chờ đợi xu hướng thay đổi từ dưới lên trên trước khi đưa ra các vị thế dài.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã được dự đoán sẽ quay trở lại đường EMA 20 ngày, nhưng đợt phục hồi đã bật lên ở mức 741.6764 USD vào ngày 03 tháng 4.

BCH/USD

Cặp BCH / USD đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người mua ngay cả ở những mức thấp này. Nếu giá phá vỡ dưới mức thấp nhất trong ngày 01 tháng 4 là 653 USD, có thể nó sẽ giảm xuống còn 600 USD558 USD.

Chúng ta sẽ chờ đợi đồng tiền kỹ thuật số thay đổi xu hướng của nó trước khi đề xuất bất kỳ giao dịch nào trên đó.

XRP / USD

Sự phục hồi của Ripple không thể kéo dài trên mức kháng cự trên ở 0.56270 USD, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Bây giờ, nếu giá phá vỡ mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là 0.45351 USD, xu hướng giảm sẽ tiếp tục.

XRP/USD

Không có sự hỗ trợ chính cho đến khi giá đạt mức 0.22 USD, đó là lý do tại sao rất khó đoán được nơi mà người mua sẽ bước vào. Cặp XRP / USD sẽ có dấu hiệu phục hồi nếu nó tăng và duy trì trên mức 0.57 USD trong ba ngày.

XLM / USD

Stellar tiếp tục giao dịch trong kênh giảm dần. Nó không thể vượt qua đường EMA 20 ngày vào ngày 03 tháng 4. 0.18 USD là ngưỡng hỗ trợ quan trọng trong xu hướng giảm, dưới đó, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 0.16 USD.

XLM/USD

Tiến triển tích cực duy nhất trên đồ thị là sự phân kì tích cực của RSI, nhưng cho đến khi giá xác nhận một sự quay trở lại, sẽ không có bất kỳ gợi ý vị thế dài nào.

Nên chờ đợi cặp XLM / USD thoát ra khỏi đường kháng cự của kênh giảm dần trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế nào.

LTC / USD

Litecoin bật lên gần với đường xu hướng nơi nó phải đối mặt với việc bán, như đã dự đoán. Hiện tại, giá đã trở lại các mức tăng của ngày 03 tháng 4.

LTC/USD

Nếu những nhà đầu cơ giá lên không thể bảo vệ vùng hỗ trợ quan trọng là 114.706 USD đến  107.102 USD, cặp LTC / USD có thể trượt xuống mức thấp hơn tiếp theo là 84.708 USD.

Chúng ta sẽ đợi cho sự hình thành đáy trước khi đưa ra bất kỳ giao dịch nào.

ADA / BTC

Cardano đã được giao dịch trong một phạm vi trong vài ngày qua. Hoạt động giới hạn phạm vi được kỳ vọng sẽ tiếp tục cho đến khi tâm lý chung chuyển từ tiêu cực sang tích cực.

ADA/BTC

Nếu cặp ADA / BTC đột phá khỏi phạm vi, dự đoán bắt đầu xu hướng tăng mới. Tuy nhiên, chỉ nên mở một vị thế dài sau khi giá đã duy trì đà tăng trong hơn 3 ngày.

Do đó, khuyến cáo được cung cấp trong phân tích trước đây không còn phù hợp. Chúng ta sẽ chờ đợi sự bứt phá để duy trì và sau đó đề nghị mua. Không ai muốn bị bắt trong một cái bẫy tăng giá.

NEO / USD

NEO đã cố hồi phục vào ngày 03 tháng 4, nhưng nó không thể chạm tới đường EMA 20 ngày. Nó giảm xuống từ mức 54.31 USD, cho thấy rằng các nhà đầu cơ giá xuống vẫn đang nắm quyền. Nếu giá phá vỡ dưới mức thấp nhất trong ngày 01 tháng 4 là 44.84 USD, chúng ta có thể thấy nó trượt xuống mức hỗ trợ thấp hơn tiếp theo là 31.15 USD.

NEO/USD

Nếu mức 44.84 USD được giữ vững, các nhà đầu cơ giá lên sẽ tiếp tục cố gắng quay trở lại đường EMA 20 ngày. Những dấu hiệu ổn định đầu tiên sẽ xuất hiện sau khi cặp NEO / USD duy trì ở trên mức 65 USD.

Vẫn không có xác nhận về đáy; do đó, tốt nhất bây giờ nên chờ đợi.

EOS / USD

EOS tiếp tục giao dịch trong kênh giảm dần. Hiện tại nó đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày, nằm gần đường kháng cự của kênh.

EOS/USD

Nếu các nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc phá vỡ mức kháng cự phía trên, có thể có một ngưỡng kháng cự chính khác tại đường SMA 50 ngày.

Cặp EOS / USD sẽ trở nên tích cực sau khi nó vượt qua mức 7.25 USD. Tiếp tục giữ lại khuyến nghị mua trước đó ở mức 7.5 USD với lệnh bán tự động là 5 USD và mục tiêu là 11 USD.

Nếu giá phá vỡ dưới 5 USD thì nó có thể trượt tới mức 4 USD.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.