article image

Phân tích giá 16/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

17/04/2018

3842

Các tiền mã hóa sẽ chạm đáy hay sẽ rơi xuống sau đợt phục hồi ngắn hạn? Đó là câu hỏi làm phiền lòng hầu hết những người tham gia thị trường hiện đang chần chừ.

Một đáy có thể được xác nhận sau khi nó đã xảy ra nhưng các nhà phân tích cố gắng xác định nó trước, bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau.

Một dự báo như vậy là từ quỹ phòng hộ rủi ro tiền tệ ảo, Pantera Capital Management. Giám đốc điều hành của nó, Dan Morehead tin rằng mức giá thấp của Bitcoin 6,500 USD có lẽ là đáy. Nhưng, tại sao chúng ta nên chấp nhận dự đoán này một cách nghiêm túc?

Bởi vì, vào tháng 12 năm ngoái, Morehead đã dự đoán rằng Bitcoin có thể giảm 50%, và đó chính là điều đã xảy ra. Ngoài ra, ông không được biết đến là có quá nhiều dự đoán. Morehead dự kiến Bitcoin sẽ tăng lên trên 20,000 USD vào cuối năm nay.

Ông không phải là người duy nhất dự báo sự hồi phục của đồng tiền ảo hàng đầu. Tom Lee của Fundstrat đã xác nhận một mục tiêu là 25,000 USD cho Bitcoin trong năm nay.

Ông trùm kinh doanh Tim Draper đã dự kiến một mục tiêu là 250,000 USD cho Bitcoin vào năm 2022. Bill Kelly, người sáng lập và là CEO của BKCM LLC, một công ty đầu tư tập trung vào các loại tiền tệ kỹ thuật số đã ủng hộ dự báo của Draper.

BTC / USD

Trong phân tích trước đây đã đề cập đến Bitcoin sẽ đối mặt với sự kháng cự tại đường trung bình động đơn giản 50 ngày (SMA) và đó là điều đã xảy ra. Trong hai ngày vừa qua, đồng tiền ảo đã phải vật lộn để vượt qua SMA 50 ngày. Hôm nay, giá đã giảm xuống.

BTC/USD

Đường EMA 20 ngày được kì vọng sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ cho bất kỳ sự suy giảm nào. Cả hai đường trung bình động đều giãn ra, cho thấy sự hình thành phạm vi trong ngắn hạn thay vì di chuyển theo xu hướng.

Sự hỗ trợ của phạm vi này có thể là 6,757.26 USD. Vùng kháng cự của phạm vi vẫn không phải là cuối cùng bởi vì nếu đà tăng vượt qua đường SMA 50 ngày thì đợt di chuyển tiếp theo sẽ mang cặp BTC / USD lên mức 9,400 USD.

Quan điểmnày sẽ bị hủy bỏ nếu mức thấp 6700 USD bị phá vỡ. Trong điều kiện đó, một lần nữa kiểm tra lại mức thấp trong ngày 06 tháng 2 là 6075.04 USD sẽ có thể xảy ra.

Các nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ các vị thế dài với lệnh bán tự động là 6700 USD.

ETH / USD

Phân tích đã dự kiến Ethereum sẽ tập trung cho đường SMA 50 ngày, nhưng nó đã giảm từ 537.56 USD. Nó bây giờ có thể điều chỉnh cho đường EMA 20 ngày và dưới mức này lên mức 418.79 USD.

ETH/USD

Nếu một trong hai mức này không thể giữ, các nhà đầu cơ giá lên sẽ cố gắng đẩy cặp ETH / USD về phía SMA 50 ngày. Do đó, các nhà đầu tư có thể mở vị thế dài ở mức giảm và đặt lệnh bán tự động dưới mức 355 USD.

Đường EMA 20 ngày đang đi lên, cho thấy khả năng xảy ra một hành động bị giới hạn phạm vi hoặc bắt đầu xu hướng tăng mới. Chúng ta sẽ có được sự rõ ràng hơn trong một vài ngày.

BCH / USD

Phân tích trước đây đã đề xuất một vị thế dài đối với Bitcoin cash ở mức 779 USD. Trong bốn ngày qua, đồng tiền kỹ thuật số đã bước vào một phạm vi hẹp. Nếu các nhà đầu cơ giá xuống có thể duy trì mức giá dưới 778.2021 USD, chúng ta có thể thấy một hành động bị giới hạn phạm vi.

BCH/USD

Nếu cặp BCH / USD bật lên khỏi đường EMA 20 ngày ở mức 765 USD, thì nó có thể tăng lên SMA 50 ngày với giá 945 USD.

SMA 50 ngày không đóng vai trò là ngưỡng kháng cự lớn trước đó, do vậy kỳ vọng mức phục hồi ở  1114 USD.

Quan điểm lạc quan sẽ bị hủy bỏ nếu mức thấp của 619.7510 USD bị phá vỡ. Do đó, đề xuất một lệnh bán tự động ở mức 610 USD.

XRP / USD

Ripple đang gặp khó khăn để thoát khỏi SMA 50 ngày. Bây giờ, các nhà đầu cơ giá xuống sẽ cố gắng nhấn chìm đồng tiền số dưới mức 0.56270 USD một lần nữa. Nếu thành công, sự thử lại mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 là 0.45351 USD sẽ có thể xảy ra.

XRP/USD

Mặt khác, nếu những nhà đầu cơ giá lên này bảo vệ mức 0.56270 USD, các nhà đầu tư có thể bắt đầu các vị thế dài trên cặp XRP / USD với lệnh bán tự động ở mức 0.45 USD.

Ở phía trên, mục tiêu đầu tiên sẽ là 0.7 USD và cao hơn là 0.8 USD.

XLM / USD

Stellar đã đột phá và đóng cửa trên kênh giảm dần vào ngày 15 tháng 4, kích hoạt mức mua được đề xuất.

XLM/USD

Cặp GBP / USD đã tăng lên trên kênh lần đầu tiên trong năm nay và đã phá vỡ khỏi đường SMA 50 ngày sau đầu tháng 2. Cả hai điều này cho thấy các nhà đầu cơ giá lên đang tích lũy ở các mức thấp hơn.

Đường trung bình động gần với sự giao nhau trong xu hướng tăng, đây là một dấu hiệu tích cực.

Đồng tiền số có thể thử lại mức phá vỡ khỏi kênh. Nếu mức này giữ vững, chúng ta sẽ thấy một cuộc chạy đua hướng tới mục tiêu đầu tiên của nó là 0.36 và sau đó là 0.47 USD.

Nếu giá đi vào kênh một lần nữa, nó sẽ là một động thái giảm giá.

LTC / USD

Mặc dù Litecoin đã thoát khỏi đường xu hướng giảm 1, nó đang nỗ lực vượt qua mức kháng cự nằm tại 141.026 USD.

LTC/USD

Trong bốn ngày qua, cặp LTC / USD đã củng cố trong một phạm vi hẹp gần mức kháng cự trên cao.

Ngay cả khi giá phá vỡ 141.026 USD thì nó sẽ phải đối mặt với kháng cự tại đường xu hướng giảm 2. Nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại, chúng ta có thể kỳ vọng giao dịch giới hạn phạm vi trong vài ngày.

Vì không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào với tỷ lệ rủi ro / thưởng tốt, chúng ta vẫn giữ nguyên thái độ trung lập đối với Litecoin. Quan điểm sẽ thay đổi khi nó bắt đầu giao dịch trên đường xu hướng giảm 2.

ADA / BTC

Vị thế dài được đề nghị đối với Cardano đang hướng đến mục tiêu đầu tiên là 0.0000323 BTC, nơi có thể đặt một phần lợi nhuận. Các vị thế còn lại có thể được giữ với lệnh bán tự động, với mục tiêu cao hơn là 0.000035 BTC.

ADA/BTC

Sự thử lại thành công của các mức bứt phá tại 0.00002460 BTC vào ngày 14 tháng 4 và mức tăng điểm tiếp theo là dấu hiệu tích cực. Đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày cũng đã kết thúc sự giao nhau trong xu hướng tăng.

Do đó, khuyến nghị đặt lệnh bán tự động trên cặp ADA / BTC đến 0.000023 BTC từ 0.000021 BTC.

NEO / USD

Vị thế dài được đề xuất về NEO là từ mức 64 USD đã được kích hoạt vào ngày 12 tháng 4, dự kiến sẽ nhanh chóng chuyển sang mức 88 USD nhưng trong bốn ngày qua, đồng tiền số đã phải vật lộn để vượt qua mức 64 USD.

NEO/USD

Trên đường xu hướng tăng, SMA 50 ngày đóng vai trò kháng cự. Một khi mức này được vượt qua, cặp NEO / USD sẽ chạy đua tới đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Ở phía dưới, đường EMA 20 ngày sẽ hoạt động như một sự hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu những nhà đầu cơ giá lên không bảo vệ được mức này, thì nó có thể thử lại mức thấp tại 44.16 USD.

Các nhà giao dịch nên giữ vị thế với le tại 44 USD. Chúng ta sẽ đóng vị thế sớm hơn nếu các mức quan trọng bị phá vỡ.

EOS / USD

Các nhà đầu tư có thể sẽ có vị thế dài ở EOS với giá 7.5 USD. Phân tích đã đề xuất đặt lợi nhuận trên vị thế một phần ở mức 9.5 USD, nhưng đồng tiền kỹ thuật số đã không đạt được những mức đó. Hiện tại, một sự thử lại mức đột phá là 7.28 USD có thể xảy ra.

EOS/USD

Đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng, đó là một sự phát triển tích cực. Đường EMA 20 ngày chỉ nằm dưới mức hỗ trợ quan trọng nằm ngang ở 7.28 USD.

Dự đoán xu hướng tăng mạnh từ các mức này, một lần nữa đẩy cặp EOS / USD hướng tới mục tiêu là 11 USD.

Nếu hỗ trợ đường 20 ngày EMA và SMA 50 ngày bị phá vỡ, chúng ta có thể đóng các vị thế mà không cần đợi đến lúc lệnh bán tự động kích hoạt. Trong khi đó, các nhà đầu tư nên tiếp tục giữ lệnh bán tự động ở mức 5.5 USD.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.