article image

Hỗ trợ hình thành? Tại sao 7.9K USD là giá mới cần quan sát của Bitcoin

Bitcoin

18/04/2018

1843

Bitcoin vẫn đang ở trong vùng lạc quan cho đến bây giờ và đang tìm kiếm những bước tăng giá tiếp theo, mặc dù sự hồi phục có thể xảy ra nếu hỗ trợ ở mức 7.900 USD bị phá vỡ, theo các nghiên cứu kỹ thuật.

Nỗ lực đầu tiên của tiền mã hóa nhằm mở rộng đường xu hướng giảm dài hạn (kéo dài từ mức cao ngày 17 tháng 12 đến mức cao ngày 6 tháng 1) không thành công vào thứ hai và giá giảm dưới 8,000 USD theo dự kiến vào 12:00 giờ UTC.

Cần lưu ý rằng các dải Bollinger (xem biểu đồ dưới đây) cho thấy sự biến động đã giảm sau khi BTC giảm xuống dưới mốc tâm lý, có thể báo hiệu sự do dự giữa các nhà đầu cơ giá xuống. Kết quả là, không có gì đáng ngạc nhiên khi mức giảm xuống dưới 8,000 USD chỉ tồn tại thời gian ngắn.

Vào thời điểm báo cáo, BTC đang được giao dịch với giá 8,145 USD trên Bitfinex, phần lớn không thay đổi trên cơ sở 24 giờ, nhưng có thể sớm báo cáo lợi nhuận tiếp theo khi các dải Bollinger hàng giờ cho thấy mức độ kiểm tra lại là 8,400 – 8,500 USD.

BIểu đồ giờ

Dải Bollinger (± 2 và -2 độ lệch chuẩn so với trung bình động 20 giờ) thu hẹp sau khi giảm dưới 8,000 USD, cho thấy thời kỳ biến động thấp – thường được biết đến như sự siết chặt của dải Bollinger.

Sự siết chặt 19 giờ kết thúc với sự bứt phá tăng giá. Thêm vào đó, chỉ số sức mạnh tương đối theo giờ (RSI) ở trên 50.00 và có xu hướng về phía bắc cũng cho thấy một sự thiết lập chu kì tăng. Vì vậy, BTC có thể sẽ có một nỗ lực vượt qua ngưỡng kháng cự đường xu hướng hôm nay ở mức 8,420 USD.

Tuy nhiên, thất bại trong việc tận dụng sự đột phá Bollinger có thể sẽ giảm xuống dưới mức 7,900 USD (mức thấp ngày hôm trước). Trong trường hợp đó, BTC sẽ có thể kiểm tra 200 MA 4 giờ với mức giá 7,690 USD.

Điều đó nghĩa là, triển vọng theo biểu đồ hàng ngày vẫn còn lạc quan.

Biểu đồ hàng ngày

Chỉ một sự đóng cửa dưới mức 7,510 USD (đường neckline đáy đôi / ngưỡng kháng cự trước đó chuyển thành hỗ trợ) sẽ phá vỡ quan điểm lạc quan.

Trong khi đó, mức giảm xuống còn 7,690 USD sẽ có khả năng tìm ra các giá thầu vì các nghiên cứu về đà tăng ngắn hạn có xu hướng tăng. Đường MA 5 ngày và đường MA 10 ngày tiếp tục dốc lên (tích cực).

Quan điểm

Bitcoin có thể xem lại ngưỡng kháng cự đường xu hướng giảm tại 8,420 USD. Đóng cửa hàng ngày (theo UTC) trên mức đó sẽ xác nhận sự thay đổi xu hướng giảm thành tăng trong dài hạn.

Ở phía dưới, một chuyển động dưới mức 7,900 USD có thể sẽ giảm xuống còn 7,690 USD.

Đóng cửa dưới mức 7,510 USD sẽ báo hiệu sự phục hồi từ mức thấp ngày 1/4 là 6,425 USD đã kết thúc.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.