article image

Bitcoin bật trở lại từ sự suy giảm đột ngột nhắm đến 8,400 USD

Bitcoin

19/04/2018

2158

Bitcoin (BTC) vẫn đang tìm kiếm một đợt tăng giá lớn sau khi hồi phục trở lại từ một đợt giảm nhẹ.

Giá đã chạm mức thấp nhất trong 4 ngày là 7,823 USD hôm qua do cá voi bán phá giá hơn 50 triệu USD tiền mã hóa trong một giao dịch Bitfinex.

Tin tức rằng Bộ trưởng Tư pháp của New York đang xem xét kỹ hơn các giao dịch mua bán tiền mã hóa chính trong tiểu bang cũng có thể làm giảm tâm trạng tích cực.

Sự giảm giá đột ngột đã làm tăng khả năng đợt hồi phục từ mức thấp ngày 1/4 là 6,425 USD đã hết đà.

Tuy nhiên, sự quay trở lại mạnh mẽ của BTC từ mức 7,873 USD đến 8,160 USD sáng nay đã thiết lập khu vực quanh 7,800 USD là mức hỗ trợ mạnh và cho thấy tâm lý giảm nhu cầu mạnh mẽ trên thị trường. Lần thứ hai trong ba ngày qua, mức giảm xuống dưới mốc 8,000 USD đã nhanh chóng bị hủy bỏ.

Sự phục hồi chứng kiến vào buổi sáng này làm tăng thêm sự tin tưởng vào các nghiên cứu đường trung bình động.

Vào thời điểm báo cáo, BTC đang giao dịch ở mức 8,090 USD trên Bitfinex - phần lớn không thay đổi trong 24 giờ.

Biểu đồ 4 giờ

Sự giao nhau trong xu hướng tăng giữa đường trung bình động (MA) 50 ngày và MA 200 giúp ích cho sự gia tăng. Lưu ý rằng BTC cũng đã cắt qua đường xu hướng giảm.

Quan trọng hơn, sự phục hồi từ mức thấp 7,823 USD đến 8,168 USD cho thấy sự thất bại của mô hình giảm - nghĩa là BTC đã chứng kiến sự đột phá mô hình đầu và vai (sự đảo chiều giảm) hôm qua, dường như là dấu hiệu cho thấy sự hồi phục từ 6,815 USD đã kết thúc, tuy nhiên không tiếp tục đi xuống.

Chuyển động giá cho thấy rằng bitcoin có thể thách thức vùng kháng cự 8,350 USD - 8,420 USD trong biểu đồ ngày dưới đây.

Biểu đồ hàng ngày

Vùng kháng cự đường xu hướng giảm dần đã chìm xuống dưới thấp hơn 8,350 USD, trong khi đường MA 50 ngày đã di chuyển xuống mức 8,416 USD.

Đường MA 10 ngày vẫn tiếp tục leo dốc theo hướng tăng của các nhà đầu cơ giá lên và hiện đang ở mức 7,674 USD.

Quan điểm

BTC sẽ có khả năng kiểm tra nguồn cung xung quanh 8,400 USD trong 24 giờ tới. Đóng cửa ở mức cao (theo UTC) trên mức đó sẽ báo hiệu một sự thay đổi xu hướng giảm thành tăng trong dài hạn.

Ở phía dưới, mức 7,870 USD (mức thấp trong ngày hôm nay) là mức then chốt cần lưu ý. Sự thất bại của BTC trong việc bảo vệ mức hỗ trợ chính có thể sẽ kéo đến mức 7,510 USD (ngưỡng kháng cự trước đây chuyển thành hỗ trợ).

Chỉ một ngày đóng cửa dưới MA 10 ngày tăng dần (thiên hướng tích cực) sẽ cho thấy sự phục hồi từ mức thấp của 6,425 USD đã kết thúc.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.