article image

Các công cụ mới giúp nhà đầu tư mã hóa đưa ra quyết định thông minh hơn

Altcoin

22/03/2018

1924

Các nhà đầu tư ngày nay có một bộ công cụ phân tích đáng mong ước

Từ phân tích kỹ thuật đến phân tích cơ bản, những thương nhân giỏi nhất không để lại hòn đá nào chưa lật trong cuộc tìm kiếm những viên đá quý ẩn giấu của họ. Coin có vốn hóa thị trường thấp với một đội ngũ phát triển vững chắc; các dự án token hóa với tiềm năng 10x; altcoin đã bị hạ thấp không công bằng và đang có sự phục hồi. Tất cả điều này, và nhiều hơn nữa, bây giờ có thể được lượm lặt trong ít hơn một vài lần nhấp chuột. Không cần phải kết nối với API và các công thức bảng tính hoàn hảo, vì các bộ công cụ trực tuyến tốt nhất sẽ làm tất cả.

New Tools Make Crypto Investors More Informed Than Ever

Top 10 tiền mã hóa được xếp hạng bởi ủy thác Github 90 ngày

Onchainfx là điểm bắt đầu của nhiều nhà nghiên cứu. Thông tin altcoin như khối lượng giao dịch 24 giờ, số lượng giao dịch mỗi ngày, tỷ lệ NVT, phí và ROI ngắn hạn có thể được xem bằng cách bật hộp thoại kiểm tra thích hợp ở lề phải. Sau đó bạn có thể nhấp vào một cột để lọc kết quả dựa trên số liệu bạn muốn đo lường. Tuần này, Onchainfx nâng cấp trò chơi phân tích của mình bằng cách thêm dữ liệu cho Github repo. Có thể lọc các coin dựa trên số lượng sao Github, người quan sát, cam kết, các dòng được thêm vào và các đường được xóa. Bây giờ các nhà phát triển altcoin lười biếng không có nơi nào để trốn.

Trước đây, nơi duy nhất mà thông tin này có thể dễ dàng so sánh được là trên Cryptomiso. Theo Onchainfx, dự án mã hóa bận rộn nhất trong 90 ngày qua là Lisk (1,620 ủy thác), tiếp theo là Tron (1,240)EOS (1,032). Càng ít người nói về hoạt động Github của Dogecoin càng tốt. Đối với bất cứ ai đặt niềm tin lớn lên xếp hạng Github, Darpal Ratings đào bới càng được nhiều chi tiết hơn.

New Tools Make Crypto Investors More Informed Than Ever

Live Coin Watch

Live Coin Watch làm sáng tỏ dữ liệu

Live Coin Watch là một trang web khác đang xuất hiện và làm cho dữ liệu trở nên hấp dẫn. Điều tốt nhất về trình theo dõi tiền mã hóa là các bố cục tùy chỉnh của nó. Bạn có thể xem coin nào giảm nhiều phần trăm nhất từ mức cao nhất của chúng. Kết hợp với dữ liệu về hoạt động Github của coin, hoặc giá dựa trên nguồn cung bình thường của BTC, bạn đã có một công cụ tính toán sẵn sàng cho những altcoin với giá rẻ không tương xứng.

Đối với các thương nhân nghiêm túc hơn, những người phát triển mạnh trên biểu đồ log và tương quan dao động của lợi tức hàng ngày, Coinmetrics.io là công cụ duy nhất được kể đến. Nó không phải là nền tảng dễ dàng nhất để kiểm soát, nhưng kiến thức nó ban cho những người siêng năng dành đủ thời gian để làm việc trở nên đáng giá. Thậm chí những biểu đồ đơn giản hơn Coinmetrics thực hiện, chẳng hạn như một sự hồi tưởng thời gian RSI của bitcoin vượt quá 75 rất hấp dẫn.

New Tools Make Crypto Investors More Informed Than Ever

Các vùng màu đỏ hiển thị khi RSI của bitcoin vượt qua 75.

Trên thực tế, tất cả các loại mô hình trở nên rõ ràng cho thấy thời điểm thị trường mua vượt mức hoặc bán vượt mức. Tuy nhiên, nhận thức điều này vào thời điểm đó, và sử dụng nó để chỉ dẫn các quyết định giao dịch trong tương lai, thì khó hơn là nói miệng. Trong điều kiện thị trường hiện tại, giao dịch altcoin là một trò tiêu khiển độc hại. Nhưng như news.Bitcoin.com lưu ý trước đó, đây là một thời gian tuyệt vời để củng cố và học tập. Các công cụ bạn thêm vào kho vũ khí của bạn bây giờ sẽ chứng minh sự vô giá khi thời điểm gan dạ đầu cơ vào các thị trường altcoin một lần nữa xuất hiện.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa, đầu tư altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.