article image

Tóm tắt Bitcoin thứ tư: Coinbase theo sau ông lớn như Nomura tạo ra Komainu

Bitcoin

17/05/2018

2670

Coinbase đi sau ông lớn

Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco gần đây trị giá 8 tỷ USD, vừa thông báo một bộ dịch vụ mới nhằm thu hút nhiều người chơi nắm giữ tiền lớn hơn như nhiều quỹ đầu cơ mã hóa mới. Nó sẽ ra mắt một dịch vụ quản lý tiền điện tử hợp tác với một đại lý môi giới được SEC quy định cho một nhóm khách hàng ban đầu bao gồm 1confirmation, Autonomous Partners, Boost VC, Meta Stable, Multicoin Capital, Polychain Capital, Scalar Capital Walden Bridge Capital.

Các dịch vụ mới cũng bao gồm Coinbase Prime, một bộ công cụ được thiết kế đặc biệt cho các tổ chức và một nhóm bảo hiểm tổ chức có trụ sở tại thành phố New York để cung cấp mức dịch vụ cao hơn cho các loại khách hàng này. "Có nhu cầu rõ ràng từ các khách hàng tổ chức và các chuyên gia dịch vụ tài chính cho các giải pháp cụ thể hơn liên quan đến tiền điện tử giải quyết các nhu cầu phức tạp của họ", Adam White, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Coinbase Institutional cho biết.

Công ty cũng sẽ mở một văn phòng kỹ thuật mới tại Chicago để tiếp tục phát triển các thị trường Coinbase, cung cấp một lượng thanh khoản tập trung cho tất cả các sản phẩm của mình. Trong năm, nó hứa sẽ giới thiệu các tính năng mới như hiệu suất độ trễ thấp, dịch vụ đồng vị trí trung tâm dữ liệu tiền đề, kết nối và truy cập tổ chức, và các dịch vụ thanh toán và thanh toán bù trừ. "Là một nhà dẫn đầu toàn cầu về công nghệ tài chính, Chicago chào đón các công ty sáng tạo đầu tư vào thành phố của chúng tôi và tạo việc làm cho cư dân Chicago," Thị trưởng Rahm Emanuel nói. "Không có thành phố nào tốt hơn Chicago cho các công ty muốn cắm rễ và phát triển kinh doanh của họ."

Komainu để bảo vệ quỹ tương hỗ

Komanui là một liên doanh mới được thành lập để giúp vượt qua những rào cản đối với việc đầu tư tổ chức vào các tài sản mã hóa với một giải pháp lưu ký và cung cấp các dịch vụ, tiêu chuẩn và thực tiễn mới tốt nhất. Những người sáng lập của nó bao gồm ngân hàng đầu tư toàn cầu có trụ sở tại Tokyo là Nomura (NYSE: NMR), nhà phát triển ví phần cứng LedgerGlobal Advisors, công ty mẹ của Coinshares.

Bitcoin in Brief Wednesday: Coinbase Goes After Big Money as Nomura Creates Komainu

Jez Mohideen, Giám đốc kỹ thuật số toàn cầu của Nomura, cho biết: “Các nhà quản lý đầu tư toàn cầu từ lâu đã không được tham gia đầy đủ vào thị trường tài sản kỹ thuật số, bị hạn chế bởi rủi ro hoạt động và quy định. Quan hệ đối tác mới của chúng tôi sẽ đặt ra các tiêu chuẩn cần thiết sẽ mang lại sự an tâm cho các nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số và cung cấp các công cụ và sản phẩm để tích hợp tốt hơn với các phương tiện đầu tư truyền thống như quỹ tương hỗ.” Jean-Marie Mognetti, Đồng chủ tịch của Global Advisors, bổ sung: “Sau 6 năm nghiên cứu, và hợp tác với đối tác điều hành của chúng tôi và nhà điều chỉnh của họ, chúng tôi hiện đang có sự tiến bộ có thể chứng minh được. Sự hợp tác này là một bước đệm tiến bộ hướng tới việc tạo ra các điều kiện tiên quyết cần thiết cho sự phát triển hơn nữa trong hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số. Điều này sẽ mở ra những cơ hội mới và thú vị cho những người tham gia toàn cầu và góp phần đưa tài sản kỹ thuật số gần hơn với các dịch vụ chính thống.”

Tài khoản tiết kiệm Ledgerx

Ledgerx, nền tảng quản lý tiền điện tử do CFTC điều chỉnh, đã đưa ra một sản phẩm giống như tài khoản tiết kiệm mới. Ledger Saving sử dụng chiến dịch ghi đè cuộc gọi cơ bản nhưng cung cấp giao diện đơn giản để người dùng không cần biết bất kỳ điều gì về đầu tư vào các dẫn xuất. Nó nhắm mục tiêu một năng suất 16% mỗi năm với tiềm năng 2x thoát kì hạn trong trường hợp BTC tăng gấp đôi so với giá giao ngay hiện tại. Sản phẩm tiết kiệm sẽ được cung cấp cho các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng, với mức giá khác nhau. Sau khi chọn sản phẩm cho thời gian đáo hạn mong muốn, số USD có sẵn ngay lập tức để rút tiền nhưng BTC được liên kết bị khóa trong suốt thời gian của sản phẩm tiết kiệm.

Thời trang thuốc chuột nhân đôi

Nếu có một điều đúng với thế giới mã hóa, đó là nó có đầy đủ các doanh nhân hành động nhanh. Warren Buffett chỉ trích bitcoin là "thuốc chuột nhân đôi" chưa đầy hai tuần trước, và ai đó đã tìm thấy một cách để kiếm tiền từ câu nói khét tiếng hiện nay. Ecoinmerce, một thị trường thương mại điện tử được token hóa, đã công bố dòng quần áo thuốc chuột nhân đôi, bao gồm áo phông, mũ, cốc cà phê và dây móc khóa.

Bitcoin in Brief Wednesday: Coinbase Goes After Big Money as Nomura Creates Komainu

"Chúng tôi không biết chính xác "thuốc chuột nhân đôi" có ý nghĩa gì", Giám đốc điều hành Ecoinmerce Rex Chen cho biết. “Những gì chúng tôi biết là Bitcoin tạo ra một hệ sinh thái rất hiệu quả và sinh ra toàn bộ cuộc cách mạng tiền điện tử, thúc đẩy sự đổi mới trong hầu hết các ngành công nghiệp. Dòng quần áo này nhằm mục đích mang đến cho Bitcoin và những người đam mê tiền điện tử tự hào về sự thách thức của họ về hiện trạng và niềm tin của họ về một tương lai tốt đẹp hơn.”

Vụ kiện Gram của Telegram

Với một dòng chảy dường như vô tận của các token ICO mới tràn ngập thị trường, những cái tên ngắn gọn và mãnh liệt cho những tài sản mã hóa này đang dần cạn kiện nhanh chóng. Điều này có thể dẫn đến những người đăng ký tên coin chỉ để thử và flip chúng vì lợi nhuận sau này và để các công ty kiếm tiền từ những người kiểm soát một ticker nhất định, như xảy ra với tên miền trang web. Ví dụ mới nhất cho điều này là Telegram, hiện đang được báo cáo là đang kiện một liên doanh có trụ sở tại Florida về quyền sử dụng từ 'gram'.

Jennifer Aniston có thuyết phục bạn đầu tư vào tiền mã hóa không?

Bitcoin in Brief Wednesday: Coinbase Goes After Big Money as Nomura Creates Komainu

Ủy viên chứng khoán Texas đã ban hành lệnh ngừng hoạt động khẩn cấp vào ngày 15 tháng 5 để ngăn chặn Wind Wide Coin Inc. khỏi việc cung cấp đầu tư mang tính gian lận vào một chương trình giao dịch tiền điện tử. Lệnh yêu cầu cáo buộc rằng Wind Wide Coin và ba đại lý bán hàng ở Houston đang chào bán các khoản đầu tư vào một chương trình giao dịch tiền điện tử sử dụng một “bot giao dịch tự động.” Công ty hứa hẹn với nhà đầu tư sự kết hợp “không có rủi ro” và lợi nhuận cao ngất ngưởng. Ví dụ, việc mua 0.1 BTC sẽ mang lại 1 BTC 24 giờ sau đó, mức lãi suất một ngày 900%.

Hơn nữa theo lệnh, Wind Wide Coin cũng gây nhầm lẫn cho các nhà đầu tư tiềm năng bằng cách tuyên bố nó là một “công ty được cấp phép” “được đăng ký hợp pháp”. Để thu hút những kẻ nhẹ dạ, trang web đã sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng như Jennifer Anniston - mà bị xác nhận nhầm lẫn là “Kate Jennifer”, một nhà đầu tư. Tương tự như vậy, một bức ảnh của Hoàng tử Charles được xác định là “Mark Robert”, một nhà đầu tư đã cung cấp một lời chứng thực. Lời chứng thực tương tự sau đó được gán nguyên văn cho một “Johnson Smith”, được cho là một nhà đầu tư Anh khác.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, coinbase

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.