article image

Coinbase làm mới thương hiệu dịch vụ sàn giao dịch mã hóa của mình

Tin tức

24/05/2018

1788

Coinbase đã công bố hôm thứ tư rằng họ đang tung ra một phiên bản mới của nền tảng GDAX được gọi là Coinbase Pro và mua lại nền tảng chuyển tiếp giao dịch mã hóa Paradex.

Nền tảng mới tìm cách "làm cho kinh nghiệm giao dịch dễ dàng hơn và trực quan hơn", theo startup. Các tính năng khác bao gồm hệ thống biểu đồ mới, cung cấp truy cập hợp lý vào dữ liệu lịch sử và chế độ xem danh mục đầu tư tổng hợp.

Ngoài việc chỉ đơn giản là giao dịch tài sản, Coinbase Pro nhằm mục đích cung cấp một loạt các tính năng mới cho các nhà đầu tư, theo bản phát hành:

"Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến cho khách hàng khả năng tham gia vào các dịch vụ như đặt cọc và bỏ phiếu giao thức khác biệt với mã hóa. Do hệ sinh thái phi tập trung phát triển, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn để khách hàng tương tác với tài sản kỹ thuật số theo những cách mới và độc đáo."

Như một phần của nỗ lực này để cho phép khách hàng sử dụng tài sản kỹ thuật số, Coinbase Pro sẽ tích hợp hỗ trợ Paradex trong vài tuần tới, điều này sẽ cho phép người dùng "giao dịch hàng trăm token trực tiếp từ ví của họ".

"Ban đầu, trải nghiệm này dành cho khách hàng của chúng tôi bên ngoài Hoa Kỳ nhưng sẽ có sẵn cho khách hàng ở Hoa Kỳ ngay sau khi được thông quan pháp lý, mà chúng tôi đang tích cực làm việc theo hướng này", công ty cho biết.

Paradex cho phép các nhà đầu tư giao dịch tokenERC-20 trực tiếp từ ví token kỹ thuật số của họ, bằng cách hoạt động như một chuyển tiếp cho việc chuyển khoản. Các ví phần cứng - đặc biệt là ví Ledger - cũng được hỗ trợ.

Để chuyển token ethereum, hệ thống yêu cầu người dùng biến chúng thành "ether được bọc", được mô tả là "phiên bản có thể giao dịch của ether thông thường". Người dùng cũng có thể chuyển các token khác sau khi kết nối ứng dụng Paradex với ví của họ, theo trang web.

Trong khi Paradex cho phép người dùng giao dịch coin ERC-20 được giữ trong ví của họ, thì vẫn chưa rõ liệu Coinbase sẽ thêm hỗ trợ mua hàng hoặc giao dịch trực tiếp cho các token đó hay không. Vào tháng 3, công ty đã thông báo đã bổ sung hỗ trợ cho tiêu chuẩn kỹ thuật ERC-20, nhưng không tiết lộ bất kỳ sản phẩm cụ thể nào vào thời điểm đó.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: gdax, coinbase, sàn giao dịch

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.