article image

GDAX cam kết cho phép rút Bitcoin Cash vào năm 2018

Bitcoin

05/08/2017

2122

GDAX, sàn giao dịch tiền điện tử được vận hành bởi Coinbase đã thông báo rằng nó sẽ bắt đàu ủng hỗ trợ Bitcoin Cash (BCC hoặc BCH) vào cuối năm nay.

Trong một bài đăng blog mới, tổng giám đốc GDAX Adam White nói rằng sau lựa chọn lúc đầu không hỗ trợ tài sản số sau quá trình phân tách gây tranh cãi của bitcoin blockchain, sàn giao dịch đã "kiểm tra tất cả các vấn đề liên quan" và quyết định bổ sung hỗ trợ.

Được tạo ra trong tuần này khi một nhóm thợ đào tách khỏi blockchain bitcoin chính, những đề xuất Bitcoin Cash đã chuyển sang một phần mềm không tương thích mới làm thay đổi các quy tắc của mạng lưới, tạo ra hai chuỗi giao dịch riêng biệt.

Mặc dù không có thời hạn cụ thể nào được tiết lộ, White cho biết GDAX sẽ tích hợp Bitcoin Cash trước ngày 1 tháng 1 năm 2018 - mặc dù ông cảnh báo rằng điều này sẽ chỉ xảy ra khi "không có rủi ro nào khác phát sinh trong thời gian này".

Ông bổ sung:

"Khi đã được hỗ trợ, khách hàng sẽ có thể rút Bitcoin Cash từ GDAX. Chúng tôi sau đó sẽ xác định liệu sàn sẽ hỗ trợ giao dịch Bitcoin Cash hay không. Trong thời điểm hiện tại, tất cả bitcoin cash của các khách hàng sẽ được lưu trữ an toàn tại GDAX."

Lời tuyên bố này được đưa ra khi một số khách hàng hướng sự giận dữ của họ vào Coinbase sau sự chia tách Bitcoin Cash, mặc dù một số mối đe dọa pháp lý vẫn chưa dẫn đến hành động thực sự của tòa án. .

Đáng lưu ý là thông báo này chỉ giải thích cho GDAX và không đề cập đến kế hoạch cung cấp dịch vụ ví của Coinbase. Coinbase trước đây nói rằng nó "sẽ không hỗ trợ blockchain BCC hoặc tiền tệ kỹ thuật số."

Có lẽ theo thời gian, mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn. Một đại diện của Coinbase nói với CoinDesk hôm nay rằng họ sẽ công bố chi tiết bổ sung vào tuần tới.

Nguồn coindesk

tag: gdax, bitcoin, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.