article image

Bất chấp những ý kiến phản đối, Bitcoin Cash vẫn tiến lên phía trước

Bitcoin

05/08/2017

2112

Chuỗi Bitcoin Cash cho đến nay đã có 37 khối được đào và độ khó thấp hơn nhiều so với chuỗi Legacy

Blockchain Bitcoin Cash vẫn còn hoạt động và việc đào những token BCH mới đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vào thời điểm này, ba bể đào mỏ đang tham gia tìm kiếm và xác nhận các khối trên chuỗi BCH bao gồm Viabtc, pool.bitcoin.com, và một bể đào chưa rõ danh tính. Có vẻ như thợ đào từ Hồng Kông không tham gia nữa hoặc anh ta quyết định không thông báo về dữ liệu coinbase tương ứng của các khối. Cho đến nay đã có khoảng 37 khối được tìm thấy bởi các bể đào, và mạng lưới BCH vẫn còn 274 khối nữa để có thể đuổi kịp chuỗi legacy.

Các khối bắt đầu hoạt động nhanh hơn với một bể đào không biết danh tính đang chiếm lấy phần lớn nhất của Hashrate Bitcoin Cash

Khối 478577 kích hoạt điều chỉnh cuối cùng lên 26% độ khó của BTC và nhiều khối BCH có kích thước khác nhau từ dưới 1MB, trên 2MB và khối 4.6MB. Khối đầu tiên của chuỗi BCH do Viabtc đào chứa hơn 6.000 giao dịch. Trong ba bể đào tham gia vào thời điểm hiện nay, bể đào chưa biết danh tính đã chiếm được 2/3 toàn bộ hashrate mạng lưới và số khối được tìm thấy. Pool.bitcoin.com và Viabtc đang giữ lượng hashpower còn lại.

Các khối được đào trung bình cách nhau 25 phút, nhanh hơn rất nhiều so với thời gian đào khối BCH ngày 2 tháng 8. Trước đó nhiều người phản đối tin rằng chuỗi sẽ không thể vượt qua được khó khăn ban đầu khi khối đầu tiên của ngày 02 tháng 8 mất 12 giờ để hoàn thành. Tuy nhiên, Bitcoin Cash đang tiến về phía trước như "Động cơ nhỏ kiên cường".

Thị trường BCH giảm 40% trong 24 giờ qua

Hiện tại, thị trường BCH đang có xu hướng giảm khá đáng kể về giá trị, và gần một nửa thị trường Bitcoin Cash đang được giao dịch ở mức đứng im giá với một nửa còn lại nằm trong tay của các giao dịch BTC. Cho đến nay không có nhiều sàn giao dịch kí quỹ BCH, và nhiều ví vẫn chưa cung cấp công cụ chia tách cho người dùng. Điều này đã làm cho thị trường trị giá 6 tỷ USD của đồng tiền này mỏng manh hơn đa số các thị trường giao dịch tiền điện tử, với sự biến động rõ ràng của giá token.

Vào thời điểm viết một BCH trung bình khoảng 385-430 USD tùy thuộc vào sàn giao dịch, và có giá trị thương mại hàng ngày là 325 triệu USD. Trong khi đó, thị trường BTC đã tăng khoảng 2-3% vào ngày 3 tháng 8, đạt mức cao mới 2745 USD trên các sàn giao dịch toàn cầu.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.