article image

Phân tích giá 4/8: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Ethereum Classic

Phân tích

05/08/2017

2067

USDT \ BTC

Bitcoin đã ổn định ở mức 2,700 USD và tiến lên xu hướng tăng giá. Khối lượng cầu trong quá trình hình thành ít hơn so với các số liệu trước đây. Do đó, khu vực 2,800 USD dường như không mấy hấp dẫn đối với đa số người mua. Có vẻ như họ đang chờ đợi sự hồi giá.

Nếu chúng ta nhìn vào khối lượng giao dịch theo chiều ngang, rõ ràng khu vực 2,790 USD đã có những đợt mua khá lớn. Sự hồi giá cuối cùng cũng xuất hiện ở điểm này. Nếu không có biến động giảm xuống ở mức 2,650 USD, giá có thể tăng lên. Nhưng nếu trong quá trình hồi giá có sự đảo chiều, giá có thể sẽ giảm xuống vùng 2,700 USD.

USDT \ ETH

Giá Ethereum đã hình thành một đợt đảo chiều với mức cầu tăng lên, và đang có một sự điều chỉnh. Đồng thời, đợt sóng tuần này bắt đầu với đợt đảo chiều ngắn hạn 176.5 USD đến 210 USD.

Nếu giá tăng lên, nó sẽ vượt qua mức 265 USD, nhưng có thể chỉ trong trường hợp tuần này có xu hướng đi lên. Khu vực 217 USD cần thiết cho những chuyển động mang tính xu hướng. Miễn là không có sự đảo chiều trong quá trình hồi giá, sự tăng trưởng sẽ được tiếp sức. Nếu không, Ethereum sẽ có một sự đứng im giá xuống đến mức 200 USD.

USDT \ XRP

Giá Ripple đã ổn định ở mức then chốt 0.17 USD. Vào thời điểm này, đó là đỉnh của sự điều chỉnh dễ xảy ra nhất. Nói chung, XRP đã hình thành một đợt đảo chiều lên.

Khối lượng cầu có vẻ khả quan. Số lượng lệnh mua đang chờ xử lí vượt lên trên số lượng lệnh bán. Nếu không có sự đảo chiều trong quá trình hồi giá xuống 0.17 USD, rất có thể giá XRP sẽ tăng lên. Tuy nhiên, một sự đảo chiều giảm xuống tại mức 0,17 USD sẽ làm suy yếu toàn bộ cấu trúc tăng trưởng. Thông thường, trong trường hợp này, giá sẽ đi xuống.

USDT \ LTC

Sự tăng trưởng bấp bênh của Litecoin có thể biến thành một sự sụt giảm mạnh.

Mức then chốt ở tại khu vực 41,9 USD. Nếu mức này thể hiện sự quan trọng của nó đối với những người mua chính trong tương lai, thì sự phục hồi và tăng trưởng mạnh hơn sẽ diễn ra khi giá đạt đến mốc này. Tuy nhiên, việc ổn định giá và chiều hướng giảm tại kênh này sẽ có nghĩa là khối lượng giao dịch lớn không hỗ trợ giá ở đó.

USDT \ ETC

Ethereum Classic có cơ hội để tạo thành một sự sự xoay chiều tăng giá. Giá đang chạm đến một bước ngoặt sẽ xác định xu hướng tương lai.

Giá vẫn chưa hình thành đợt sóng đảo ngược tại khu vực 15.5 USD; Một số đợt bán lớn đã được thực hiện tại mức này. Đã từng xuất hiện khối lượng mua lớn ở khu vực 14.5 USD. Nếu mức này vẫn còn hấp dẫn đối với người mua, sẽ không có sự đảo chiều, và giá Ethereum Classic sẽ hồi phục một khi đạt được mức này.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, ripple, litecoin, ethereum classic

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.