article image

Sàn giao dịch mã hóa Korbit từ bỏ XMR, ZEC, DASH, REP và STEEM

Altcoin

24/05/2018

2368

Tạm biệt năm tiền điện tử

Korbit, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc, tuyên bố trong tuần này rằng họ sẽ hủy niêm yết tiền điện tử hiện đang được cung cấp thông qua dịch vụ Tài sản số khác.

"Chúng tôi sẽ chia tay dịch vụ tài sản kỹ thuật số khác thông qua việc chấm dứt dần chức năng mua và bán cho các coin sau", Korbit viết thêm rằng các coin bị ảnh hưởng là dash (DASH), monero (XMR), zcash (ZEC), augur (REP) steem (STEEM).

Dịch vụ này cung cấp cho người dùng Korbit quyền truy cập vào năm loại tiền điện tử bên trên với các coin được hỗ trợ thường xuyên bởi sàn giao dịch: BTC, XRP, ETH, BCH, ETC, LTC BTG.

South Korean Crypto Exchange Korbit Drops XMR, ZEC, DASH, REP, and STEEM

Đối với năm tiền điện tử bị ảnh hưởng, Korbit nhấn mạnh rằng chức năng mua sẽ bị chấm dứt “Sau 15:00 ngày 28/5/2018” và chức năng bán “Sau 15:00 ngày 21/06/2018.” Tuy nhiên, sàn giao dịch ám chỉ khả năng tái niêm yết một số loại trong số chúng vào một ngày sau đó, bổ sung:

“Chúng tôi cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bảo đảm của nhiều tiền điện tử hơn, nhưng chúng tôi vẫn chưa xác định ngày để nối lại các giao dịch của các đồng tiền bị ảnh hưởng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách bán hoặc rút tiền điện tử đã nói.”

Lý do chấm dứt

Thông báo của Korbit không đưa ra lý do tại sao năm đồng tiền điện tử bị loại bỏ ngoài việc nói, "Chúng tôi hoàn toàn cam kết xây dựng nơi an toàn nhất cho bạn để giao dịch tiền điện tử."

Hơn nữa, đã không có báo cáo về các nhà quản lý Hàn Quốc tạo áp lực sàn giao dịch mã hóa từ bỏ coin riêng tư, không giống như các nhà điều chỉnh của Nhật Bản.

Kể từ khi Coincheck bị tấn công vào tháng 1, Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) đã tăng cường giám sát các sàn giao dịch mã hóa bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn mới cho việc đăng ký của họ. Một trong số họ lo ngại về các loại tiền điện tử được niêm yết. "Những bên cung cấp mức độ ẩn danh cao và dễ dàng sử dụng để rửa tiền sẽ theo quy tắc chung bị cấm," Nikkei báo cáo.

Sau đó, Coincheck công bố chỉ vài ngày trước Korbit cho biết họ đang từ bỏ DASH, XMR, ZEC và REP sau khi nhận được lệnh cải tiến kinh doanh từ cơ quan này. STEEM không được niêm yết trên Coincheck.

Lý do mà Korbit từ bỏ STEEM có thể liên quan đến thông báo sàn giao dịch đăng vào ngày 8 tháng 5, nêu rõ:

“Do các vấn đề bên ngoài, việc rút STEEM đang bị tạm ngưng vô thời hạn.”

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: korbit, dash, monero, zcash, augur, steem

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.