article image

Sàn giao dịch của Hàn Quốc Korbit dừng phục vụ công dân quốc tế

Bitcoin

23/01/2018

2250

Quy định mới yêu cầu nền tảng giao dịch thay đổi cơ sở hạ tầng

Có rất nhiều cuộc thảo luận và báo cáo liên quan đến quy định về tiền mã hóa ở Hàn Quốc. Cuối tuần qua, Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) của nước này đã tiết lộ một số thông tin về một hệ thống xác minh 'tên thật' mới được yêu cầu tại tất cả các sàn giao dịch trong nước. Giờ đây, Korbit, một sàn giao dịch lớn của Hàn Quốc đang tạm dừng các khoản tiền gửi từ công dân nước ngoài. Korbit đã hoạt động từ năm 2013 và được thành lập bởi Kangmo Kim, Louis Jinhwa Kim Tony Lyu. Sàn giao dịch có rất nhiều khối lượng tiền mã hóa, và trong 24 giờ qua, nó đã trao đổi 135 triệu USD giá trị của tài sản kỹ thuật số.

Tiền gửi KRW cho cư dân quốc tế sẽ bị chấm dứt vào cuối tháng 1 năm 2018

Korbit cho biết các quy định mới đã được áp dụng trong tháng này để "phù hợp với các quy định về nhận dạng và chống rửa tiền do chính phủ thực hiện". Việc gửi KRW hiện tại sẽ chấm dứt vào cuối tháng 1 năm 2018, Korbit nêu chi tiết.

"Để sử dụng phương thức tiền gửi KRW mới, dự kiến sẽ được thực hiện trong tháng này, bạn phải có tài khoản Ngân hàng Shinhan đăng ký theo tên pháp lý của bạn", nền tảng giao dịch của Hàn Quốc giải thích.

“Vui lòng sử dụng thời gian này để tạo tài khoản ngân hàng tại Ngân hàng Shinhan - Chúng tôi sẽ cung cấp các hướng dẫn thêm về cách nhập thông tin tài khoản rút tiền KRW mới trên Korbit.”

Khoản tiền gửi nước ngoài sẽ không được phép tiếp tục và Korbit đề xuất xác nhận ngân hàng trực tiếp

Công ty cho biết trong khi có thể tạo một tài khoản sử dụng ứng dụng điện thoại di động Sunny Bank của Shinhan thì sàn giao dịch khuyên khách hàng hãy truy cập vào địa điểm ngân hàng Shinhan gần đó để tạo tài khoản ngân hàng trực tiếp. Người giữ tài khoản Ngân hàng Shinhan hiện tại và người sử dụng Korbit cần cập nhật thông tin cá nhân gần đây nhất của họ. Tuy nhiên, sau khi cơ sở hạ tầng xác minh mới được đưa ra, Korbit sẽ không mở cửa lại cho những người không phải người Hàn Quốc.

Korby nhấn mạnh: "Xin lưu ý rằng người dân không phải là công dân Hàn Quốc, cả người cư trú và người không cư trú sẽ không được phép gửi KRW tại bất kỳ sàn giao dịch tiền mã hóa trong nước nào khi phương pháp gửi KRW mới được triển khai."

Korbit cũng nói chi tiết rằng nó sẽ tiết lộ thêm thông tin về lý do tại sao nó sẽ không phục vụ các cư dân quốc tế và sẽ cập nhật cho các khách hàng hiện tại của nó tất cả các yêu cầu quy định mới.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: korbit, sàn giao dịch

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.