article image

BTCC ra mắt nền tảng giao dịch mới vào tháng 6

Tin tức

28/05/2018

1724

Nền tảng được nâng cấp cung cấp kho lưu trữ lạnh và mã hóa SSL

BTCC của Hồng Kông đã công bố thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và trang web của mình rằng nó sẽ tung ra nền tảng giao dịch tiền điện tử mới vào tháng 6. Sàn giao dịch nâng cấp sẽ tăng cường tính thanh khoản, xác nhận nhanh hơn các khoản tiền gửi và rút, và các chênh lệch giá thầu nhỏ, hứa hẹn dịch vụ tài sản kỹ thuật số đáng tin cậy, thuận tiện và an toàn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Đầu tiên, nền tảng này sẽ hỗ trợ các tiền điện tử sau: bitcoin cash (BCH), bitcoin (BTC), ethereum (ETH) và litecoin (LTC), cũng như các cặp giao dịch như LTC / USD và LTC / BTC. Các tùy chọn tiền tệ khác sẽ được bổ sung thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của người dùng, theo thông cáo báo chí được công bố. Sàn giao dịch mới sẽ không tính phí giao dịch trong ba tháng đầu hoạt động. Công ty cũng lưu ý:

“Về mặt phát triển kỹ thuật, sàn giao dịch của chúng tôi sẽ sử dụng một hệ thống đa tầng, đa cụm với một bộ máy giao dịch bộ nhớ tốc độ cao, được tối ưu hóa. Vì vậy, bạn có thể thực hiện các giao dịch bạn muốn trên một hệ thống tiên tiến.”

BTCC tuyên bố nền tảng giao dịch cải tiến của họ đã được tối ưu hóa để bao gồm lưu trữ lạnh và lưu lượng truy cập được mã hóa SSL để đảm bảo bảo vệ tài sản kỹ thuật số của khách hàng tốt hơn. "Chúng tôi rất coi trọng vấn đề bảo mật và tự hào về việc chúng tôi chưa bao giờ bị xâm phạm," tuyên bố này cho biết.

Một sự đổi mới khác - khách hàng sẽ được thưởng điểm kiếm được thông qua việc giới thiệu người dùng mới, xác minh, gửi tiền và các hoạt động khác. Chúng đi kèm với những lợi ích có thể được sử dụng trên toàn hệ sinh thái, bao gồm cả BTCC Pool và ví tiền điện tử Mobi.

Sàn giao dịch tiền mã hóa lâu đời nhất của Trung Quốc quay lại

BTCC, chính thức được biết đến là BTC China, là sàn giao dịch bitcoin đầu tiên trong Cộng hòa Nhân dân. Nó được thành lập bởi doanh nhân Bobby Lee vào năm 2011. Ba năm sau, vào năm 2014, nền tảng này đã trở thành sàn giao dịch lớn thứ hai thế giới theo khối lượng giao dịch bitcoin.

BTC China đóng cửa giữa cuộc đàn áp của chính quyền Trung Quốc trong tháng 9 năm 2017, khi ngân hàng trung ương cấm sàn giao dịch địa phương giao dịch tiền điện tử với tiền truyền thống quốc gia, nhân dân tệ.

Tuy nhiên, BTCC vẫn tiếp tục vận hành bể đào của mình, hiện đang kiểm soát 2% hashrate bitcoin core và ví mã hóa của nó, Mobi. Vào tháng 1 năm nay, công ty mã hóa đã công bố việc nó được mua lại bởi một quỹ đầu tư tại Hồng Kông. Vào thời điểm đó, BTCC cho biết họ đang chuyển hướng tập trung sang các thị trường quốc tế.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: BTCC, sàn giao dịch

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.