article image

Tóm tắt Bitcoin thứ hai: Poloniex trả lời các khiếu nại về tài khoản đóng băng

Bitcoin

29/05/2018

2477

Poloniex trả lời khiếu nại

Poloniex, nền tảng giao dịch tiền điện tử đã được tiếp quản bởi Circle đầu năm nay, cuối cùng đã trả lời các khiếu nại của khách hàng về tài khoản bị đóng băng. Các câu chuyện về các tài khoản bị khóa đã ngập tràn các truyền thông xã hội và các diễn đàn tiền điện tử trong tuần qua. Công ty hiện đang cố gắng trấn an các khách hàng rằng tiền của họ an toàn và giải thích vấn đề này được yêu cầu bởi pháp luật.

“Ngay sau khi bạn gửi thông tin này, chúng tôi sẽ thực hiện các bước để xác minh và kích hoạt lại giao dịch cho tài khoản của bạn. Hãy yên tâm rằng số tiền của bạn vẫn an toàn và được tính trong khi bạn hoàn tất quy trình này - bạn có thể xác minh các khoản tiền của mình trên trang Số dư trong tài khoản của bạn. Giống như tất cả các doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ đã đăng ký, Poloniex cam kết tuân thủ tất cả các luật hiện hành yêu cầu nhận dạng và xác minh khách hàng của mình.”

Công ty cũng tuyên bố đã thực hiện các bước để tăng tốc độ của quá trình. “Chúng tôi rất vui khi báo cáo rằng trong 3 tháng qua, chúng tôi đã thấy khách hàng được xác minh ngay lập tức tăng 33%, khách hàng đã vượt qua thành công quá trình xác minh của chúng tôi tăng 77% và thời gian chờ đợi xác minh của khách hàng giảm 85%."

24 doanh nghiệp mã hóa đang được FCA điều tra

Thương nhân đã quen với mọi thứ trước khi các nhà quản lý bắt đầu tập trung vào các nền tảng mã hóa rất dễ hiểu sẽ tức giận về các vòng đai mới mà họ phải nhảy vào, nhưng không nghi ngờ gì khi các công ty đang bị giám sát và chịu áp lực để làm như vậy từ các nhà quản lý.

Cơ quan quản lý tài chính (FCA) của Anh đã tiết lộ họ hiện đang điều tra hai chục doanh nghiệp tiền điện tử trái phép và cũng đã mở bảy báo cáo đáng báo động trong năm 2018 liên quan đến các công ty hoạt động trong lĩnh vực này, theo FT. Trả lời theo yêu cầu tự do thông tin từ công ty kế toán và tư vấn Moore Stephens, FCA cho biết mục đích của cuộc điều tra là để xác định liệu các công ty mã hóa này có thể “thực hiện các hoạt động được quản lý yêu cầu sự cho phép của FCA” hay không.

Bi kịch tiếp thị ICO

Ask.fm, một công ty Ailen có cơ sở hoạt động tại Latvia và Ukraine, đã tài trợ cho bốn người đam mê tiền điện tử để leo lên đỉnh Everest và đặt một chiếc ví lên đỉnh như một phần của chiến dịch tiếp thị ICO của mình. Lama Babu Sherpa, một trong những người bản xứ Nepal đã giúp đỡ những người leo núi, được cho là đã mất tích kể từ ngày 14 tháng 5 và bây giờ bị cho là đã chết, theo AFP.

Nhóm nghiên cứu đã trả lời vào thứ bảy: “Chúng tôi nhận thức được rằng một trong những người đã hỗ trợ nhóm của chúng tôi trong số những người khác, đã mất tích trong thời gian đi xuống. Chúng tôi muốn làm rõ xung đột báo cáo truyền thông bằng cách tuyên bố rằng tại thời điểm phát biểu này được đưa ra, chúng tôi chưa nhận được phản hồi từ các quan chức có liên quan xác nhận tình trạng của Sherpa mất tích và chúng tôi không ở vị trí để xác nhận xem anh ta có an toàn hay không. Sẽ rất khiếm nhã nếu đưa ra các giả định như vậy và chúng tôi đang chờ đợi, và thúc giục các phương tiện truyền thông chờ đợi, xác nhận từ các cơ quan có liên quan. Không có nghi ngờ rằng leo Everest là một thách thức và nó rất nguy hiểm ... Cập nhật chính thức cuối cùng chúng tôi nhận được là tình trạng và vị trí của Sherpa mất tích không được biết và không phải chúng tôi đưa ra tuyên bố công khai mà có thể dẫn đến thông tin sai lệch bị lưu hành.”

Nhà vô địch mã hóa

Và cuối cùng, một số tin vui. Rory MacDonald, nhà vô địch thế giới Bellator MMA Hạng bán trung hiện tại, đã chia sẻ một đoạn clip về anh mặc một chiếc áo BCH trong khi tập luyện cho thấy hỗ trợ bitcoin cash cho hàng trăm ngàn người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: poloniex, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.