article image

Poloniex, Bitfinex sẽ ngừng hoạt động tại Washington

Bitcoin

31/07/2017

2216

Các sàn giao dịch lớn BitfinexPoloniex đã thông báo vào tháng 3 và cuối tháng 7 năm 2017, rằng họ sẽ ngừng hoạt động tại bang Washington theo dự luật Thượng viện 5031 hay Đạo luật Dịch vụ Tiền tệ Thống nhất ban hành.

Trong khi đó, một số sàn giao dịch tiền điện tử muốn kinh doanh tại bang này bất chấp quy định mới.

Trong số đó có Gemini, đã được chấp thuận và cấp giấy phép để bắt đầu hoạt động tại bang, cho phép các khách hàng tại Washington của nó mua và bán các loại tiền tệ ảo tại sàn giao dịch.

Các sàn giao dịch được yêu cầu có giấy phép đảm bảo để hoạt động

Luật pháp nhằm vào việc điều chỉnh các dịch vụ chuyển tiềnsàn giao dịch tiền tệ trong bang, kể cả các nhà khai thác tiền ảo.

Theo hai sàn giao dịch, các quy tắc mới dường như không hỗ trợ cho mục tiêu và khả năng phục vụ khách hàng của họ một cách hiệu quả.

Vào tháng 3, Bitfinex đã đề cập đến các yêu cầu về giấy phép hiện tại và quy định rõ ràng trong điều khoản dịch vụ của họ, đặc biệt nêu rõ:

"Quan trọng: Vấn đề tài chính không được cho phép khi đang bị luật pháp hiện hành cấm. Cá nhân Mỹ có thể không phải là người nhận tài chính trên trang web. Hơn nữa, người dân New York và Washington bị cấm gửi tiền, rút tiền hoặc giao dịch trên trang web."

Một phần trong tuyên bố của Poloniex trên trang web của nó viết:

"Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng sự giải thích về quy định đối với dịch vụ tài chính của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về các Tổ chức Tài chính, Poloniex sẽ đình chỉ việc tạo tài khoản tại Washington cho đến khi có thông báo mới. Đối với khách hàng hiện tại ở Washington, bạn sẽ nhận được một email với các hướng dẫn về cách đóng tài khoản của bạn. "

Theo Đạo luật, bất kỳ đối tượng hoặc cá nhân nào muốn điều hành sàn giao dịch tiền điện tử trong bang phải xin giấy phép và kí kết hợp đồng với kiểm toán viên bên thứ ba để theo dõi và kiểm tra hệ thống của họ nhằm đảm bảo tính minh bạch và liêm chính.

Sàn giao dịch cũng nên thiết lập một trái phiếu có số lượng được tính dựa trên số tiền tệ đã được xử lí bởi một sàn giao dịch trong năm trước.

Một phần của luật mới quy định:

"Đối với các mô hình kinh doanh lưu trữ tiền tệ ảo thay mặt cho người khác, người nộp đơn phải cung cấp một cuộc kiểm tra an ninh của bên thứ ba đối với tất cả các hệ thống thông tin điện tử và dữ liệu được người điều khiển chấp nhận".

Nguồn cointelegraph

tag: poloniex, bitfinex, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.