article image

LedgerX công bố nâng cấp giao dịch quyền chọn Bitcoin

Bitcoin

15/05/2018

2055

Nền tảng dẫn xuất Bitcoin LedgerX đang tung ra một giao diện mới, đơn giản cho phép các nhà đầu tư bitcoin kiếm được tiền lãi trên số coin họ nắm giữ.

Dịch vụ mới, được công bố hôm thứ ba, hoạt động tương tự như các yêu cầu quyền chọn bitcoin hiện tại với một giao diện người dùng hợp lý cho các nhà đầu tư, theo chủ tịch và giám đốc rủi ro LedgerX Juthica Chou.

Chou giải thích:

"Chúng tôi đang thấy ngày càng nhiều nhu cầu cho những người muốn kiếm được một số lợi ích từ bitcoin của họ và cho vay không hoàn toàn tự nhiên đối với mọi người - đặc biệt là cho vay nơi họ kiếm được lãi suất từ bitcoin. Do đó chúng tôi đang nhìn thấy những người tham gia quay lại để giao dịch."

Về cơ bản, những người tham gia đặt cược vào giá bitcoin sẽ trông như thế nào tại một thời điểm nào đó trong tương lai. Nếu giá tăng lên mức đó trong khoảng thời gian, những người tham gia sẽ được bù lại khoản đầu tư của họ. Trong trường hợp giá không tăng, người tham gia có thể bán coin của họ và nhận tiền tệ truyền thống từ lợi nhuận đợt bán đó.

Đây là "giao dịch lớn nhất mà chúng tôi đã thấy mọi người tham gia", Chou nói. "Tôi sẽ nói rằng hơn một nửa khối lượng của chúng tôi là loại giao dịch này."

"Hợp đồng mà mọi người đang tham gia vào là loại mà họ đang bán một giao dịch quyền chọn ngược, vì vậy có thể thực hiện nó [hai lần] với vị trí của bitcoin bây giờ. Nếu bitcoin giảm, họ vẫn thu chi phí tương tự và nếu bitcoin tăng lên sau đó họ kết thúc bằng việc bán bitcoin [hai lần]," cô giải thích.

Chou nói thêm rằng "tổng thể, tôi nghĩ rằng sự biến động là những gì tác động chúng tôi ... càng nhiều [giá bitcoin] chuyển động, càng có nhiều tiền truyền thống [các nhà đầu tư] có thể thu thập."

Chỉ những người tham gia hợp đồng đủ điều kiện, theo quy định của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ, có thể giao dịch trong các hợp đồng quyền chọn này, tuy nhiên. Người dùng cần phải trải qua "cùng quy định [biết khách hàng của bạn] và quá trình nộp đơn như người tham gia LedgerX tiêu chuẩn", Chou nói.

Cô kết luận:

"Tôi nghĩ rằng với hành động giá, mọi người sẽ ngày càng quan tâm ... chúng tôi rất vui mừng, bởi vì đây là điều chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều trên nền tảng LedgerX."

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ledgerx, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.