article image

LedgerX nhận được sự chấp nhận của Hiệp hội CFTC Hoa Kỳ

Bitcoin

10/07/2017

2019

Trong một động thái có thể khiến nhiều người trong thế giới tiền điện tử ngạc nhiên, Hiệp hội Giao dịch Hàng hóa Tương lai Mỹ (CFTC) thông báo rằng LedgerX đã chính thức được trao danh hiệu Cơ sở Thực hiện Giao dịch hoán đổi (Swap Execution Facility - SEF).

Điều này thể hiện một cuộc chạy vượt rào lớn trong kế hoạch tổng thể của công ty để trở thành sàn giao dịch đầu tiên có thể giao dịch các tùy chọn Bitcoin được liên bang công nhận. Bước cuối cùng để đạt được thành tựu quan trọng này là sự chấp thuận của CFTC với tư cách một Tổ chức xử lí chứng khoán phái sinh (DCO). Một khi đạt được điều này, LedgerX sẽ là "sàn giao dịch tùy chọn Bitcoin và phòng thanh toán bù trừ đầu tiên được liên bang điều chỉnh niêm yết và xử lí các lựa chọn Bitcoin đã được hoàn toàn bảo đảm và ổn định về mặt vật chất cho thị trường."

Công ty hiện là một trong số 25 nhóm tài chính có danh hiệu SEF bao gồm Bloombergsàn giao dịch Chicago Mercantile. Công ty đã bị kìm chân bởi nhu cầu bổ sung vốn để thế chấp các giao dịch của mình nhưng đã có thể gom đủ sự hỗ trợ trong một đợt huy động vốn gần đây.

Một số người cho rằng bản chất phân cấp của tiền điện tử đòi hỏi các ban quản lý của chính phủ tránh không ảnh hưởng đến chúng. Tuy nhiên, sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử đã dẫn đến một số yêu cầu mức quy định cao hơn nhằm tạo sự ổn định cần thiết cho các nhà đầu tư tổ chức tham gia.

Nguồn cointelegraph

tag: ledgerx, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.