article image

Phân tích giá Ethereum: 11/7 – 18/7

Phân tích

19/07/2017

2925

Giá Ethereum đã tăng từ 130 USD. Điều này có phải là một sự điều chỉnh giảm sút hay là một làn sóng đảo chiều hay không?

USDT \ ETH

Không có sự đảo chiều lên trên

Hầu hết người mua Ethereum đã vượt qua đáy sự điều chỉnh. Phản ứng tỷ giá hối đoái, việc tăng giá từ 175 USD đến 225 USD đã xác nhận điều đó. Tuần trước, những điểm chính mà Ethereum có nhiều khả năng di chuyển đến đã được xác định. Do đó, mức 240 USD đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu xu hướng giảm. Một bước ngoặt ở mức 240 USD báo hiệu cấu trúc của xu hướng bị phá vỡ, và do đó, lợi thế hiện tại nằm ở phía người mua. Đây là viễn cảnh đảo chiều dễ xảy ra nhất. Thực tế là giá Ethereum chỉ đạt mức 225 USD và người bán vẫn nắm vững lợi thế.

Phân tích xu hướng gia tăng từ tháng 12 năm 2016

Sự điều chỉnh quy mô lớn sau khi tăng trưởng từ 10 USD đã được dự kiến. Chúng ta đã quan sát được tín hiệu đầu tiên vào cuối tháng 5 sau khi giá đạt 200 USD và sụt giảm gần 50%. Nhu cầu đã tăng lên, và nó cho phép thương gia lớn đầu tư thêm. Tuy nhiên, sự sụt giảm mạnh từ 400 USD đã kết thúc xu hướng bắt đầu từ tháng 12 năm 2016 này. Nếu phân tích sự mua  bán, chúng ta có thể thấy khối lượng giao dịch chính được thực hiện ở khoảng 20 USD đến 50 USD và từ mức 300 USD, khối lượng mua bắt đầu giảm. Có nhu cầu Ethereum rất lớn ở khu vực 350 USD đến 400 USD, cho phép các nhà đầu tư ấn định hơn 500% lợi nhuận.

Tình hình hiện tại

Cho đến khi cấu trúc của xu hướng giảm không bị phá vỡ, bạn nên xem xét bất kỳ sự tăng trưởng nào cũng có thể là một làn sóng điều chỉnh. Sự phá vỡ cấu trúc sẽ cho biết sự thay đổi “sức mạnh”. Hiện tại, điểm phá vỡ của cấu trúc sụt giảm ở quanh mức 200 USD. Khối lượng đơn hàng bán lớn nhất đã chứng minh điều đó. Do đó, đối với việc kết thúc sự sụp đổ từ 400 USD và bắt đầu sự tăng trưởng, ít nhất là cho sự điều chỉnh, đòi hỏi một bước ngoặt tại điểm này. Nếu không có sự đảo ngược, thì sự suy giảm rất có thể sẽ tiếp tục.

USDT \ ETC

Ethereum Classic không thể giữ vững

Sau khi hồi phục từ ranh giới thấp nhất của sự đứng im giá ở mức 13 USD, ETC dừng lại ở mức then chốt khoảng 15 đến 16 USD. Chiều hướng thất bại trong việc giành được chỗ đứng ở khu vực có lợi cho người bán. Kết quả là, nguồn cung vượt quá cầu và giá Ethereum Classic tiếp tục đi xuống.

Một sự gia tăng biến động nữa

Ethereum Classic được giao dịch tại điểm đứng im giá thấp nhất. Đó là lý do tại sao có nhiều khả năng xảy ra biến động trong tăng trưởng vì hầu hết các thương nhân đều nhắm vào những mốc quan trọng như vậy. Làn sóng đứng im giá từ 19,5 đến 13 USD hiện tại có thể biến thành làn sóng đảo ngược, nơi sự đứng im giá kết thúc và tiếp đó là sự giảm giá sâu hơn. Nhưng việc giữ nguyên cấu trúc là rất cần thiết trong trường hợp này. Điểm mấu chốt quan trọng trong cấu trúc xu hướng là 15 đến 16 USD. Nếu có một chuyển biến trong khu vực này, rất có thể là sự đứng im giá sẽ tiếp tục.

Những gì được mong đợi

USDT \ ETH

Nếu có sự tăng lên ở mức 200 USD, thì có khả năng cao sẽ có một sự điều chỉnh toàn bộ xu hướng giảm từ 400 USD.

USDT \ ETC

Nếu có tăng từ 15 đến 16 USD, thì mức tăng trưởng có thể đạt ít nhất lên đến 18 USD.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, phân tích giá ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.