article image

Phân tích giá Ethereum: 21/6 – 28/6

Phân tích

30/06/2017

2494

Giá Ethereum đang được điều chỉnh trên một quy mô dài hạn. Đâu là đỉnh điểm của sự hồi phục?

USDT \ ETH

Điều chỉnh quy mô dài hạn

Như dự đoán, sự thiếu hỗ trợ của người mua lớn trong khu vực 300 USD đã kích hoạt sự sụt giảm tới vùng kháng cự tiếp theo quanh mức 250 USD. Mức này được hình thành vào ngày 15 tháng 6, tại đây có sự gia tăng đáng kể về nhu cầu. Tuy nhiên, sau một đợt sụt giảm khác, nhu cầu đã giảm. Đó là một trong những lý do cho sự suy giảm mạnh hơn nữa.

 

Biện pháp PR cho sàn giao dịch GDAX?

Giá Ethereum chỉ ở mức 0,1 USD tại sàn giao dịch GDAX vào ngày 22 tháng 6. Theo đại diện của sàn giao dịch, đó là kết quả của một đợt bán lớn. Đó là lý do tại sao đây là thông báo biến động số dư cho nhiều thương nhân mua Ethereum. GDAX đã hứa sẽ trả lại tiền cho tất cả các bên liên quan đến vụ việc ở tình trạng ban đầu – trước khi sự sụp đổ xảy ra. Nhưng ý nghĩa thực sự của việc này là gì? Sàn giao dịch đang tạo cơ hội cho một số người bán lớn hay chỉ là một cách để thu hút sự chú ý?

Giá ở đỉnh điểm của sự điều chỉnh dài hạn

Trước sự sụt giảm, mục tiêu chiến lược là khoảng 250 USD. Tại điểm này, theo dõi các phản ứng giá cả là rất cần thiết. Nhu cầu đang tăng ở mức 210 USD, có vẻ như vượt qua nhu cầu ở mức 250 USD. Đây có thể là đáy của đợt hồi phục tại 400 USD nếu giá Ethereum không tạo thành một đợt giảm giá ở mức 245 USD - 250 USD. Nếu không, sẽ có sự sụt giảm xuống mức ít nhất là 200 USD.

USDT / ETC

Giá đứng yên ở mức trung bình

Giá Ethereum Classic đang ở tình trang đứng yên tại mức trung bình. Như vậy, chúng ta có thể thừa nhận rằng đỉnh tăng trưởng của một người chơi lớn đã được xác định. Mức 23 USD đã được cham tới ba lần, cùng với một đợt bán lớn sau đó. Thực tế là giá đã sụp xuống mức khoảng 23 USD cho thấy rằng vẫn còn nhu cầu cao tại mức này.

Tăng trưởng xa hơn hoặc giữ nguyên giá

Giá Ethereum Classic đã đạt đến ranh giới thấp nhất của sự đứng yên giá ở mức 15 - 23 USD tại thời điểm này. Có hai chiều hướng kết quả: sẽ có sự phục hồi đến một đợt bình ổn giá tiếp theo hoặc thoát khỏi sự đứng yên giá và rơi sâu nữa. Nhu cầu đang cao hơn ở khu vực ranh giới thấp nhất so với ngày 15 tháng 6. Điều này có thể là dấu hiệu cho thấy đoạn kết đang đến gần. Nếu những người mua chính không hỗ trợ tỷ giá ETC ở mức 15 USD thì sẽ có một sự suy sụp diễn ra. Nếu không, chúng ta sẽ thấy một đợt giữ nguyên giá tiếp theo.

 

Những gì được mong đợi

ETH \ USD

Nếu không có sự đảo ngược xuống 245 USD – 250 USD, sự hạ giá dài hạn từ 400 USD sẽ kết thúc.

ETC \ USD

Không có xu hướng giảm tại 15 USD sẽ kích hoạt một làn sóng tăng trưởng.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá ethereum, ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.