article image

Phân tích giá Ethereum: 28/6 – 4/7

Phân tích

06/07/2017

3361

Giá Ethereum tiếp tục quay trở lại xu hướng tăng dài hạn. Sẽ có những biến đổi nào có thể xảy ra?

USDT \ ETH

Kết thúc điều chỉnh

Sự quá tải mạng lưới Ethereum gần đây đã làm suy yếu đà tăng trưởng nhanh chóng. Nó cũng ảnh hưởng đến giới hạn của mạng lưới. Kể từ cuối tháng 6, giới hạn này đã tăng gần gấp đôi, điều này làm cho nhiều giao dịch được xử lý hơn. Giá Ethereum hiện đang ở điểm cao nhất của sự điều chỉnh. Chiều hướng hình thành một sự đứng im giá từ 240 USD đến 312 USD. Từ đây xu hướng mới có nhiều khả năng sẽ bắt đầu.

Làm thế nào để thoát khỏi sự đứng im giá ở 240 USD - 312 USD

Những giới hạn của sự đứng im giá này có thể được coi là mức cầu và cung lớn nhất. Các biểu đồ cho thấy mức 312 USD có khối lượng bán lớn nhất và mức 240 USD có số lượng mua lớn nhất. Những khối lượng lớn nhất đều ở những điểm này, theo sơ đồ các đơn hàng đang chờ giải quyết. Như vậy, cho đến khi chiều hướng được ấn định ở mức 312 USD và tạo thành một sự thay đổi, sự đứng im giá sẽ tiếp tục. Tại mức 240 USD, giá Ethereum có thể bắt đầu giảm xuống tới mức thấp nhất là 200 USD.

USDT \ ETC

Sự biến động có thể sẽ tăng lên

Giá Ethereum Classic vẫn được giao dịch trong khoảng 15 đến 20 USD, được hình thành do sự sụp đổ mạnh vào cuối tháng Năm. Xu hướng tăng đã bị phá vỡ, và trong tháng vừa qua, tỷ lệ này đã không được xác định bởi xu hướng của nó. Nhưng điều này có thể chỉ ra rằng một điều gì đó nghiêm trọng có thể sẽ xảy ra trên thị trường.

Một làn sóng xu hướng dài hạn

Sự bình ổn giá ở mức 15 UDS đến 20 USD chắc chắn là một sự điều chỉnh tăng trưởng dài hạn. Do đó, nếu nó thoát khỏi khuôn khổ này, điều đó có nghĩa là một xu hướng dài hạn sắp bắt đầu. Đối với Ethereum Classic, để tiếp tục đi lên thì lợi thế nên nằm trong tay người mua. Với sự gia tăng nhu cầu và sự tăng giá khoảng 19 USD, xu hướng phát triển sẽ tăng lên ít nhất là mức 23 USD. Nếu không, sẽ có một sự đứng im giá ở một mức nào đó từ 15 đến 20 USD.

Những gì được mong đợi

ETH \ USD

Cần có một sự tăng lên ở mức 312 USD để Ethereum có thể phát triển.

ETC \ USD

Cần có một sự tăng lên ở mức 19 USD để giá Ethereum Classic có thể đi lên.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá ethereum, phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.