article image

Sàn forex lớn của Nga Alpari tung ra các cặp giao dịch Bitcoin

Bitcoin

05/07/2017

2616

Giới thiệu về giao dịch phái sinh Bitcoin được đoán trước của Alpari

Alpari Group là một sàn môi giới thị trường ngoại hốihợp đồng chênh lệch (CFD) được cấp phép ở Belarus, Belize, MauritiusNga. Alpari đã đưa ra các cặp giao dịch BTC / USDBTC/EUR trong tuần này, góp mặt vào danh sách ngày càng tăng của các thị trường phái sinh quốc tế đã và đang bắt đầu cung cấp các sản phẩm giao dịch tiền điện tử.

Công ty được thành lập vào năm 1998, và từ năm 2014 nó đã được công nhận là sàn môi giới thị trường ngoại hối lớn nhất của Nga dựa trên doanh thu hàng tháng và số lượng khách hàng. Mặc dù thành công ở Nga, Alpari đã gặp phải những khó khăn không nhỏ trong những năm gần đây - sau sự mất khả năng thanh toán của của nó tại Anh và việc hủy bỏ Hiệp hội tương lai của Hoa Kỳ của công ty và tiếp theo đó là sự rút lui khỏi thị trường Hoa Kỳ.

Việc giới thiệu các giao dịch phái sinh bitcoin là việc đã được báo trước của Alpari, sau thông báo gần đây rằng Nga đang phát triển một khuôn khổ pháp lý cho bitcoin và tiền điện tử. Nhiều bình luận hoài nghi rằng liệu Tổng thống Nga Putin có áp dụng bitcoin triệt để hay không, vì tiền điện tử có nhiều nguy cơ tiềm tàng làm xói mòn khả năng thi hành kiểm soát tập trung trong lưu thông tài chính của nhà nước Nga.

Alpari Group đã trở thành nhà môi giới ngoại hối quốc tế mới nhất giới thiệu các cặp giao dịch Bitcoin

Theo quan điểm của Nga, việc khuyến khích giao dịch dựa trên bitcoin có thể tạo điều kiện tăng trưởng cho các công ty fintech (các công ty kinh doanh dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ) của Nga như Alpari - cho phép tạo ra sự tăng trưởng của tiền điện tử mà không thúc đẩy gián đoạn tiềm ẩn của việc giao dịch tiền điện tử tự do và trực tiếp hay gián tiếp khuyến khích đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thị trường tiền điện tử quốc gia mà Nga đã tuyên bố là đang phát triển.

Hệ thống thương mại Panda của Israel cũng đã công bố giới thiệu 7 sản phẩm tiền điện tử CFD tuần này, Ori Hazan của Panda cho biết Panda "rất vui khi được tham gia vào một hướng đi mới thú vị mà ngành kinh doanh trực tuyến đang tiến tới. Tiền điện tử đã nằm trong tầm quan sát của chúng tôi suốt vài năm nay, cuối cùng có vẻ như chúng đang được chuyển sang áp dụng một cách rộng rãi và chúng tôi đã sẵn sàng cho sự thay đổi này."

Trong những tuần gần đây, HYCM đã đưa ra các giao dịch phái sinh bitcoin cho khách hàng ở Anh, Dubai và Cyprus, cùng với Ayondo, Etoro, Plus500 và nhiều công ty môi giới CFD khác cũng đã và đang giới thiệu thị trường tiền điện tử CFD trong những tháng gần đây.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin, alpari

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.