article image

Phân tích giá Ethereum: 14/6 đến 21/6

Phân tích

23/06/2017

3113

Giá Ethereum đang được điều chỉnh cho sự tăng trưởng dài hạn. Câu hỏi đặt ra là, việc giảm nhu cầu ở mức hiện tại sẽ ảnh hưởng như thế nào đến ETH?

USDT \ ETH

Cơn sốt hợp đồng thông minh

Nga và Trung Quốc đang xem xét sử dụng Ethereum để số hóa tiền tệ quốc gia của họ. Theo Phó Chủ tịch Cục Nghiên cứu PBOC, sự quan tâm ngày càng tăng đối với các hợp đồng thông minh có thể là do cơ sở hạ tầng của Liên minh Enterprise Ethereum Alliance cho phép bạn phát triển các ứng dụng thông minh tuyệt vời.

Blockchain Ethereum khó có thể được các ngân hàng sử dụng nhưng lãi suất chắc chắn sẽ tăng lên. Ngay bây giờ, giá Ethereum bị "mắc kẹt" giữa hai vùng kháng cự dài hạn: 300 USD - 400 USD. Cơ cấu xu hướng tăng vẫn chưa bị phá vỡ.

Nhu cầu giảm

Sau khi giá Ethereum giảm xuống còn 250 USD, đã có sự hồi phục từ mức kháng cự dài hạn. Nhu cầu ở đỉnh điểm là 400 USD, thấp hơn đáng kể so với hồi 12/6-14/6. Nhìn chung, mức cầu và cung đang sụt giảm. Nó cho thấy sự không chắc chắn của các thương nhân. Giai đoạn này cần một sự thúc đẩy và nó sẽ rất có thể được thực hiện bởi một người chơi lớn. Cấp độ chiến lược nằm ở khu vực 300 USD. Nếu có một vị trí của người chơi lớn ở đó, sẽ không có chuyển động đi xuống nếu giá đạt đến mức và sự tăng trưởng sẽ tiếp tục. Nếu không có vị trí ở mức 250 USD, sẽ có một sự sụt giảm mới, bắt đầu từ đợt giảm trong khu vực 340 USD - 350 USD.

USDT \ ETC

Xu thế tăng không có sự thay đổi

Sau khi giảm xuống còn 14 USD, Ethereum Classic không thể tạo ra một bước ngoặt ở điểm then chốt. Điều này cho thấy rằng có sự hỗ trợ từ một người mua lớn. Nếu một người chơi lớn không bắt đầu suy nghĩ để thay đổi lợi nhuận, sự tăng trưởng sẽ tiếp tục.

Nhu cầu tăng

Khu vực 20 USD rất cần thiết cho một người mua lớn, vì nó đang có nhu cầu cao. Mức này rõ ràng là cao hơn so với ngày 12/6-14/6. Đó là lý do tại sao phản ứng giá đối với vùng kháng cự 20 USD sẽ là yếu tố then chốt. Nếu nhu cầu vẫn giữ nguyên ở điểm này này và không có xu hướng giảm, sự tăng trưởng sẽ tiếp tục. Nếu không, có khả năng là giá sẽ giảm xuống đến điểm xuất phát.

Trường hợp có thể xảy ra

ETH \ USD

Nếu có sự điều chỉnh cho vùng 300 USD và không có sự sụt giảm, thì có khả năng là Ethereum sẽ tăng giá.

ETC \ USD

Ethereum Classic chuyển động tăng giá sẽ tiếp tục đi lên nếu không có chiều hướng đi xuống ở mức 20 USD.

Nguồn cointelegraph

tag: ethereum, phân tích giá ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.