article image

Công ty tư vấn dự đoán Ethereum có thể đạt 2,500 USD vào cuối năm 2018

Altcoin

28/04/2018

2409

Công ty tư vấn tài chính độc lập deVere Group, cung cấp dịch vụ quản lý đầu tư và quản lý tài sản, đã dự đoán rằng giá Ethereum (ETH) có thể đạt 2,500 USD vào cuối năm nay, MarketWatch đưa tin vào ngày 27 tháng 4.

Công ty tư vấn tài chính cho biết, tiền điện tử lớn thứ hai có thể tăng đáng kể, dự đoán mức tăng gấp bốn lần nhờ vào việc áp dụng đồng tiền kỹ thuật số ngày càng tăng cũng như sử dụng các hợp đồng thông minh. Nigel Green, người sáng lập và CEO của deVere Group, nói với MarketWatch:

“Giá Ethereum được dự đoán sẽ tăng đáng kể trong năm nay, và có thể đạt 2,500 USD vào cuối năm 2018 với mức tăng thêm vào năm 2019 và 2020 [...] Sự gia tăng này sẽ được thúc đẩy bởi ba yếu tố chính. Đầu tiên, ngày càng có nhiều nền tảng sử dụng Ethereum như một phương tiện giao dịch. Thứ hai, việc tăng cường sử dụng các hợp đồng thông minh của Ethereum. Và thứ ba, sự phân cấp của điện toán đám mây.”

Green cũng nói rằng việc giới thiệu quy định thị trường tiền điện tử chỉ là vấn đề thời gian. Theo Green, điều này sẽ dẫn đến sự tự tin hơn trong thị trường và bảo vệ nhà đầu tư tốt hơn. Vào thời điểm báo cáo, Ethereum đang giao dịch ở mức 653.66 USD, với giá trị thị trường là 64.7 tỷ USD.

Sau đợt chạy đua phá vỡ kỷ lục của Bitcoin vào tháng 12 năm ngoái, Green dự đoán rằng, “Chúng ta sẽ thấy Bitcoin thay đổi nhanh chóng trong những tuần tới. Động thái sắc nét có khả năng theo sau bởi những điều chỉnh tiếp theo.”

Đầu tháng này, người đồng sáng lập Fundstrat, Tom Lee, được biết đến với dự đoán Bitcoin lạc quan của mình, lặp lại dự báo tăng giá cho tiền điện tử hàng đầu của mình, nói với CNBC rằng nó có thể đạt 25,000 USD vào cuối năm nay.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.