article image

Thị trường mã hóa đang có màu xanh theo sau sự điều chỉnh

Bitcoin

28/04/2018

2078

Thứ Sáu, ngày 27 tháng 4: sau sự điều chỉnh giữa tuần đã chứng kiến Bitcoin giảm xuống dưới 9,000 USD, thị trường mã hóa đã trở lại đúng hướng với tất cả 10 tiền điện tử hàng đầu được liệt kê trên Coin360 đều ở trong màu xanh lá cây.

COIN360

Bitcoin (BTC) lại ở trên 9,000 USD một lần nữa, giao dịch ở mức khoảng 9,263 USD với mức tăng giá trị khoảng 5 phần trăm trong 24 giờ theo thời gian báo cáo.

BTC Vatue & Volume

Ethereum (ETH) đang liên tục leo lên mốc 700 USD, giao dịch quanh mức 678 USD vào thời điểm báo cáo, tăng gần 8% so với hôm qua.

ETH Value & Volume

Tổng giá trị vốn hóa thị trường lại hơn 400 tỷ USD một lần nữa, hiện tại là 417 tỷ USD, sau khi giảm xuống mức thấp nhất là 380 USD vào thứ năm.

Total Market Capitalization

EOS tiếp tục tăng trưởng đáng kể, đạt mức tăng 19 phần trăm trong 24 giờ và giao dịch quanh mức 17.40 USD vào thời điểm báo cáo. Với mức tăng gần 200% trong 30 ngày qua, giá của tiền điện tử đang tiến gần đến mức của tháng 1, theo dữ liệu của Coinmarketcap.

EOS Charts

Stellar (XLM) đã tăng gần 10 phần trăm trong 24 giờ - altcoin hiện đang giao dịch ở mức 0.41 USD.

Ngoại trừ sự suy giảm tạm thời của tuần này, thị trường mã hóa đã tăng lên kể từ ngày giá Bitcoin tăng 1,000 USD trong 30 phút vào ngày 12 tháng 4. Trong giai đoạn này, thị trường đã được đẩy mạnh bởi một số tin tức tích cực, đặc biệt là các giám đốc điều hành của Goldman Sachs từ chức tại các dự án mã hóa, chẳng hạn như ví tiền mã hóa Blockchain.com và ngân hàng thương mại điện tử Galaxy Digital.

Đầu ngày hôm nay, Gil Beyda, giám đốc điều hành của nhánh đầu tư mạo hiểm của Comcast, đã bày tỏ quan điểm lạc quan về Bitcoin và các ứng dụng thế giới thực của công nghệ Blockchain.

Hôm thứ Hai, Goldman Sachs đã thuê nhà đầu tư tiền điện tử Justing Schmidt làm phó chủ tịch thị trường tài sản kỹ thuật số của bộ phận chứng khoán của mình, "để đáp lại sự quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm kỹ thuật số khác nhau."

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.