article image

Tóm tắt Bitcoin thứ bảy: Cơn sốt fork và Xe bay

Bitcoin

29/04/2018

2069

Từ Bitcoin Private đến Bitcoin Prime

Nhà phát triển Bitcoin Private Rhett Creighton không còn tham gia Bitcoin Private nữa. Anh ta đã bị đá khỏi dự án, vốn được fork từ BitcoinZclassic hồi đầu năm nay, vì đã tweet rằng có thể làm điều tương tự với Bitcoin và Primecoin. Đọc như vậy, có vẻ như Rhett đã bị đẩy ra một cách đơn giản vì đã thể hiện một ý kiến, nhưng câu nói đó đã kích hoạt sự tò mò của Jackson Palmer, khiến anh ta phải đào bới thêm.

Sau khi rơi vào tầm ngắm của nhà phát triển Dogecoin cũ Jackson, Rhett thú nhận rằng anh ta đã mua một loạt Primecoin, từ đó đã được bơm giống như Zclassic đã thực hiện trước Bitcoin Private fork. Jackson sau đó dán nhãn Rhett là "Martin Shkreli của tiền điện tử" cho việc thao túng giá và nhảy từ fork này sang fork khác, và kêu gọi cộng đồng bắt đầu chú ý hành vi đó. Về phần Rhett đã chặn nhân vật phản diện của mình trên Twitter và vui vẻ kêu gọi mọi người tham gia nhóm Bitcoin Prime Telegram để thảo luận về fork đôi mới nhất của mình. Hãy đặt cược xem coin nào Rhett sẽ mua và fork tiếp theo.

Bitcoin in Brief Saturday: Fork-o-Mania and Flying Cars

Ai muốn đi Uber Air không?

Bạn có thể mệt mỏi khi nghe về các ICO “gây rối”“Uber cho X”. Vâng, thật khó để mô tả taxi trên không của Vimana Global giống bất cứ thứ gì khác ngoài Uber cho hàng không. Những chiếc xe sẽ ra mắt tại Hội nghị thượng đỉnh Innovative Blockchain tại Dubai, ngày 3-6 tháng 5. Câu hỏi đặt ra là, liệu có ai đủ can đảm để bước vào trong và đi lên bầu trời không? Đối với những đại biểu không bị thuyết phục bởi viễn cảnh của máy bay không người lái quá khổ, sự kiện này cũng hứa hẹn đem lại việc cưỡi lạc đà và các chuyến bay khinh khí cầu. Các hội nghị Blockchain đang biến thành những chủ đề nóng.

Bitcoin in Brief Saturday: Fork-o-Mania and Flying Cars

Đừng nói chuyện với CZ trừ khi bạn Hodl tiền mã hóa

Đã có một số cuộc tranh luận về việc sở hữu một tiền mã hóa cụ thể - hoặc thực sự bất kỳ tiền mã hóa nào - sẽ ngăn chặn một nhà báo viết về nó. Một số ấn phẩm, chẳng hạn như tờ New York Times, cấm các nhà văn của họ làm như vậy, trong khi những người khác yêu cầu tiết lộ đầy đủ. Ông chủ Binance CZ đã thực hiện cách tiếp cận ngược lại, phàn nàn rằng có một thế hệ các nhà báo đang nổi lên “chưa bao giờ thực hiện một bài viết giao dịch blockchain/” dạy cho công chúng “về blockchain.” Anh ta phần nào có lý.

Các vỏ gối kỹ thuật số khan hiếm hiện đang rất nóng

Có những người thấy sự gia tăng của các token không thể thay thế (NFTs) và các bộ sưu tầm kỹ thuật không khác mấy so với một xu hướng nhất thời. Và sau đó có những người khác, chẳng hạn như Barry Silbert của Digital Currency Group, người đang lạc quan về NFT và Decentraland nói riêng. Cryptogoods ra mắt vào đầu tháng này như một trang web nơi bạn có thể in Cryptokitties của mình trên cốc, gối và một loạt các hàng hóa khác. Chỉ chủ sở hữu token mới được phép đặt hàng thiết kế cho mèo của họ. Đây là tương lai chúng ta đã chọn.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.