article image

Bất chấp sự biến động, Ethereum có chạm được đến mốc 1.000 USD trong tương lai gần?

Altcoin

23/06/2017

2355

Với việc giá Bitcoin đang ở trên một quỹ đạo lên xuống nhanh chóng mặt, không có gì đáng ngạc nhiên khi Ethereum đang bám sát sau nó. Những diễn biến gần đây cho thấy nó đang có xu hướng đi xuống, theo dự đoán của Goldman Sachs. Trong khi giá Bitcoin đã giảm từ 3.000 USD xuống 2.500 USD, có vẻ như nó sẽ ổn định trong một khoảng thời gian.

Tiếp đó, một số chuyên gia về tiền điện tử dự đoán rằng Ethereum có thể sẽ vượt qua Bitcoin.

Chuyển hướng sự chú ý

Có nhiều lý do tại sao các nhà đầu tư hiện đang chuyển sự chú ý của họ sang Ethereum.

Thứ nhất, Ethereum đã biểu thị dấu hiệu sẵn sàng để vượt qua Bitcoin trong tương lai gần. Trong cuộc phỏng vấn của mình, Giám đốc điều hành của Polychain Capital, Olaf Carlson Wee, cho biết các nhà đầu tư có thể sẽ chứng kiến cuộc hợp sức chống lại Bitcoin của Ethereum sớm nhất vào năm 2018.

Trong khi Bitcoin đã đạt tới mức cao nhất mọi thời đại của nó là 3000 USD, các cuộc thảo luận về Ethereum lên tới 1000 USD đã diễn ra. Có thể nhận thấy rằng hầu hết các nhà đầu tư có thể đã bỏ lỡ sự tăng trưởng của Bitcoin, loại tiền điện tử tiếp theo mà hiện đang nhận được sự chú ý nhất là Ethereum.

Cuối cùng, quyền tự trị là một yếu tố thúc đẩy phát triển tiền điện tử: lấy tiền từ các tổ chức tài chính và vào tay của cá nhân. Kể từ khi công nghệ Blockchain chỉ dựa vào các giao dịch ngang hàng (peer to peer) không phải qua các tổ chức tài chính truyền thống, nhiều người ở Châu Á (đặc biệt là Hàn Quốc) và Trung Đông đang lợi dụng tính chất phân quyền của công nghệ Blockchain.

Đầu tư dài hạn

Có thể có một số sự sụt giảm xảy ra khi đồ thị Ethereum di chuyển. Tuy nhiên, vẫn đáng giá để đầu tư vào sự phát triển dài hạn của Ethereum.

Một khi Ethereum đạt đến mức giá 1.000 USD, một vấn đề khác sẽ được đặt ra là liệu Bitcoin có thể phản ứng lại và nâng tầm mặt bằng chung lên không.

Các nhà đầu tư mua Ethereum giờ đây có thể bắt đầu bán khi giá đạt đến 700 USD để lấy một số khoản lợi nhuận nhanh chóng, nhưng Ethereum dường như có sự bền bỉ cần thiết cho việc đầu tư dài hạn.

Với sự phát triển nhanh chóng của Ethereum, bạn cần thận trọng khi xác định đầu tư trước khi nó đạt mức 750 USD: với việc tăng giá sẽ trở nên thiếu chắc chắn hơn.

Nguồn cointelegraph

tag: ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.