article image

Phân tích giá: ETH, BTC, LTC

Phân tích

23/06/2017

2262

BTC / USD 22.06.2017

Sau sự hợp nhất của BTC / USD, một mức hỗ trợ mới là 2.300 USD đã được thiết lập. Mức này vẫn chưa được kiểm tra lại, vì vậy nó không thể được coi là một mức mạnh. Tuy nhiên, trong trường hợp có sự điều chỉnh, các nhà đầu tư sẽ cân nhắc cơ hội mua vào từ mức này.

Những điểm chính

- Trong trường hợp điều chỉnh, bạn có thể cân nhắc mua gần khu vực 2,300 USD. Nếu mức này được kiểm tra lại, có khả năng giá sẽ ổn định và không giảm xuống. Nếu dự báo này là khả thi, mục tiêu đầu tiên sẽ ở mức 2,700 USD.

- Nên theo dõi chặt chẽ và cẩn thận khu vực 2,724 USD - 2,880 USD vì sự biến động giá ở các mức này có thể dẫn đến mô hình khả thi.

- Vấn đề mở rộng quy mô mạng lưới là một trong những yếu tố lớn quyết định đến giá BTC.

ETH / USD 22.06.2017

Sau một đợt điều chỉnh khổng lồ của thị trường tiền điện tử vào ngày 16 tháng 6, ETH đã trải qua sự điều chỉnh khác cách đây vài ngày. Tuy nhiên, rõ ràng nhất, những vấn đề này đã được quan sát thấy trong các đợt ICO lớn, như ICO Status gần đây làm tắc nghẽn Ethereum Blockchain. Trang web ETH đã bị suy sụp trong khoảng thời gian xảy ra sự cố.

Trên thị trường, giá ETH ngay lập tức phản ứng với các vấn đề tắc nghẽn này và bắt đầu giảm.

Do đó, nhiều nền tảng giao dịch như Bitfinex, BTC-ECex.io đã hạn chế việc rút ETH.

Những điểm chính

- Một vùng hỗ trợ rõ ràng đã được thiết lập ở mức 310 USD. Nó đã được nhìn nhận thấy trong sự điều chỉnh tuần trước và ở ngay thời điểm hiện tại. Từ góc nhìn thực tế, đây là một tín hiệu mạnh với mục tiêu tối thiểu là 360 USD.

- Sắp tới sẽ diễn ra một số ICO và câu hỏi đặt ra là liệu Blockchain ETH có thể xử lý được chúng.

Vitalik Buterin chưa nói về vấn đề này. Mặc dù có một số vấn đề rõ ràng, sự không chắc chắn về giá ETH sẽ vẫn còn. Nghiêm túc mà nói, ETH có thể được giao dịch với mức dừng thấp từ mức hỗ trợ 310 USD nhưng các yếu tố cơ bản lại lớn hơn, vì vậy nên dằn lòng trước các vị trí mở đầu của ETH / USD.

LTC / USD 22.06.2017

LTC đã thoát khỏi kênh mà nó được giao dịch từ đầu tháng 5 và đã đạt đến mức cao mới.

Nó đã được biết đến là một đồng tiền ổn định.

Những điểm chính

- Vùng kháng cự tiềm năng là trên 48 USD.

- Vùng hỗ trợ rõ ràng chưa được thiết lập, nhưng có khả năng là mức 40 USD.

- Nên theo dõi Twitter của Charlie Lee.

Với mức độ biến động hiện tại của LTC / USD, vùng kháng cự và vùng hỗ trợ tương đối yếu. Hiện tại, có sự thành lập của các kênh mạnh, nên các nhà giao dịch thành công có thể chờ đợi một mô hình kênh rõ ràng với mức hỗ trợ và kháng cự khả quan.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.