article image

Alibaba sẽ chấp nhận Bitcoin trước Amazon, Google

Bitcoin

24/06/2017

2025

Alibaba sẽ là gã khổng lồ toàn cầu tiếp theo chấp nhận Bitcoin theo ý kiến của 4.500 người tham gia cuộc khảo sát trong tuần này.

52% số người được hỏi trong cuộc khảo sát của nhà sáng lập Digital Currency Group Barry Silbert tin rằng tập đoàn Trung Quốc sẽ là thị trường tiếp theo nắm giữ đồng tiền ảo.

Các lựa chọn khác bao gồm Amazon (31%)Google (12%), trong khi chỉ có 5% trong số những người trả lời trên Twitter tin rằng Facebook sẽ là nhà tiên phong trong nhóm quan tâm đến Bitcoin.

Tổng cộng có 4.571 phiếu bầu được công bố, và Silbert đã xác nhận kết quả vào hôm thứ Năm.

Sự ồn ào gần đây từ hệ sinh thái Alibaba có thể đã thông báo trước kết quả, với một động thái từ Nhật Bản đặt thanh toán Bitcoin trở thành một lựa chọn gián tiếp cho trang web trong tương lai.

Amazon, về phần mình, cũng đã tích cực hơn trong không gian Blockchain, làm việc với Digital Currency Group của Silbert về một sáng kiến khởi nghiệp.

Tuy nhiên, cho đến nay nó đã dừng lại việc thông báo bất kỳ mối quan hệ trực tiếp nào với Bitcoin.

Trong khi đó, vài tháng sau khi thông báo sẽ chấp nhận Bitcoin trên nền tảng quốc tế của mình, hãng bán lẻ khổng lồ Alza của Séc tiết lộ tuần này khách hàng thậm chí có thể sử dụng tiền ảo để mua một chiếc xe điện Tesla.

Nguồn cointelegraph

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.