article image

LG ra mắt dịch vụ Blockchain riêng ‘Monachain’

Công nghệ blockchain

15/05/2018

2324

LG CNS, một công ty con của Tập đoàn LG Hàn Quốc cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, gần đây đã tung ra dịch vụ blockchain hỗ trợ riêng của mình, Yonhap News Agency báo cáo vào chủ nhật, ngày 13 tháng 5.

Nền tảng blockchain riêng của LG CNS “Monachain” đã được thiết kế để cho phép logistic dựa trên blockchain trong các lĩnh vực tài chính, sản xuất và truyền thông, theo Yonhap.

Một trong những triển khai chính của Monachain cung cấp một hệ thống xác thực kỹ thuật số, cũng như một loại tiền kỹ thuật số và một công cụ quản lý chuỗi cung ứng kỹ thuật số. Theo báo cáo từ nguồn địa phương, Monachain cho phép một loại nhận dạng mới, một định dạng phân cấp (DID), có thể được sử dụng để nhận dạng cá nhân và thanh toán trực tuyến thông qua các thiết bị thông minh.

Monachain cũng cho phép người dùng mở ví điện tử và thực hiện các hoạt động tài chính. Theo báo cáo, LG CNS đang tìm kiếm thỏa thuận với các ngân hàng trong nước để mang sự kinh doanh tiền tệ kỹ thuật số của mình đến các đối tượng rộng lớn hơn. Một đại diện của LG CNS đã nhận xét:

"Hơn thế, Monachain có thể giúp các chủ doanh nghiệp tăng năng suất khi công ty cung cấp một hệ thống quản lý chuỗi cung ứng kỹ thuật số cho phép các nhà cung cấp quản lý toàn bộ quá trình sản xuất hiệu quả."

Vào tháng 5 năm 2017, LG CNS đã hợp tác với R3, một tập đoàn blockchain gồm hơn 200 công ty.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: blockchain, monachain

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.