article image

Hội nghị Tầm nhìn của Satoshi năm 2018 hướng tới Nhật Bản

Altcoin

31/01/2018

2102

Sau khi tổ chức thành công "Hội nghị Tầm nhìn của Satoshi" (Satoshi’s Vision Conference) tại San Francisco vào năm 2016, và sự kiện "Tương lai của Bitcoin" năm ngoái tại Arnhem, nhóm Bitcoin Unlimited đang tổ chức một hội nghị khác trong năm nay tại Tokyo, Nhật Bản. Hội nghị Tầm nhìn của Satoshi Tokyo sẽ được tổ chức vào ngày 23-25 tháng 3 và nhằm mục đích đưa các nhà phát triển sáng giá, các nhà quản lý kinh doanh và những người đề xướng công nghệ mới này trong ba ngày thảo luận và kết nối.

Đưa Tầm nhìn của Satoshi đến với thực tiễn

Tháng 3 tại Tokyo các nhà phát triển và những người đam mê Bitcoin Cash (BCH) thuộc phạm vi rộng lớn sẽ tham dự Hội nghị Tầm nhìn của Satoshi mới nhất. Sự kiện ba ngày này sẽ tập trung vào việc cải thiện hệ sinh thái BCH phát triển, mở rộng quy mô trên mạng lưới và nghiên cứu đột phá. Ví dụ đầu năm nay, nhóm Bitcoin Unlimited đã nghiên cứu và thử nghiệm kích thước khối 1GB, và những người ủng hộ BCH cũng đã dành nguồn lực để nghiên cứu kích thước khối terabyte. Antony Zegers của Bitcoin Unlimited giải thích Hội nghị Tầm nhìn của Satoshi Tokyo sẽ có mặt nhiều khía cạnh làm rung chuyển, thúc đẩy nền kinh tế tài sản số đang phát triển.

Zegers giải thích: "Các diễn giả và những người tham dự hội nghị này là những người dám nghĩ dám làm - Công việc của họ không chỉ là đột phá và sáng tạo mà còn hướng đến một mục tiêu quan trọng: xây dựng tương lai của tiền tệ."

“Bằng cách làm việc để tạo ra tiền tệ lành mạnh mà cả thế giới có thể sử dụng, chúng tôi sẽ mang tầm nhìn của Satoshi trở thành hiện thực.”

Biến Bitcoin Cash trở thành loại tiền tốt nhất thế giới từng thấy

Sự kiện được tổ chức tại Tokyo sẽ có rất nhiều diễn giả bao gồm Peter RizunAndrew Stone của Bitcoin Unlimited, Giám đốc điều hành Bitcoin.com Roger Ver, Giám đốc điều hành Yours.org Ryan X. Charles, nhà phát triển hàng đầu Bitcoin ABC Amaury Sechet, Chris Pacia của OpenBazaar, Kỹ sư cao cấp Josh Ellithorpe của Coinbase, Emin Gun Sirer của Đại học Cornell và Nhà khoa học trưởng tại Nchain Tiến sĩ Craig Wright.

Những người tham gia sẽ thảo luận các công nghệ mở rộng quy mô lớn trên mạng như thay đổi kích cỡ khối khác nhau và các loại cải tiến khác nhau của giao dịch. Các kỹ thuật đồng thuận trước để cải thiện thanh toán nhanh, năng lực kịch bản tiên tiến, colored coin, kinh tế học, lý thuyết trò chơi và nhiều thứ khác cũng nằm trong chương trình nghị sự. Một chủ đề đáng chú ý là tập trung vào blockchain bitcoin cash và sự hỗ trợ của các tính năng phân cấp. Những người tham gia Tầm nhìn của Satoshi sẽ thảo luận cách đẩy mạnh sự tiếp nhận BCH và làm thế nào để duy trì tăng trưởng liên tục.

"Chúng tôi sẽ cùng nhau biến bitcoin cash trở thành loại tiền tốt nhất mà thế giới từng thấy", trang web của Tầm nhìn Satoshi nói.

Sự kiện của Bitcoin Unlimited năm nay sẽ diễn ra tại TKP Gardencity Takebashi ở quận Chiyoda xinh đẹp ở Nhật Bản, cạnh Cung điện Hoàng gia. Khu vực này thường được gọi là "trung tâm chính trị" của Nhật Bản với nhiều cơ quan chính phủ nằm trong khu vực. Các nhà tổ chức sự kiện Tầm nhìn của Satoshi rất vui mừng tiếp tục thúc đẩy các công nghệ tiền mã hóa sáng tạo và nền kinh tế thị trường tự do.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin cash, bitcoin unlimited

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.